Mỹ nhân Hong Kong được bố chồng thưởng lớn nếu sinh thêm con

Google News

Diễn viên Từ Tử Kỳ, Hồng Kông vừa sinh con thứ 4 và được nhận một khoản thưởng lớn từ bố chồng. Cô cũng được hứa hẹn nếu sinh thêm sẽ còn được số tiền khủng.

Từ Tử Kỳ (Cathy Tsui) là một người mẫu, diễn viên nổi tiếng ở Hồng Kông. Cô được coi là người đẹp may mắn nhất nhì làng giải trí vì có được cuộc sống viên mãn triệu người mơ ước. Tử Kỳ kết hôn cùng đại gia Lý Gia Thành (con trai tỷ phú Lý Triệu Cơ), được tổ chức đám cưới nghìn tỷ năm 2006. Khi đó, cô mới 20 tuổi.
Được hưởng cuộc sống giàu sang, phú quý, không phải bon chen chốn showbiz, Từ Tử Kỳ trở thành người đẹp thanh lịch, nói không với scandal, có học vấn cao. Ở tuổi 36, cô có đầy đủ mọi thứ cộng thêm nhan sắc mặn mà, gợi cảm có thừa. Dù đã sinh 4 con cho chồng đại gia (2 trai,2 gái) nhưng dáng vóc của cô vẫn thon thả đáng ngưỡng mộ.
My nhan Hong Kong duoc bo chong thuong lon neu sinh them con
Sau mỗi lần sinh con cô đều được ba chồng hứa tặng quà nếu sinh tiếp. 
Năm 2004, Từ Tử Kỳ gặp gỡ Lý Gia Thành. Thực tế, từ năm 17 tuổi, cặp đôi đã biết đến nhau, vậy nhưng phải đến năm Từ Tử Kỳ 22 tuổi, cả hai mới chính thức hẹn hò. Năm 2015 Lý Gia Thành tiếp quản cơ ngơi của gia đình. Khiến anh trở thành ông chủ vừa trẻ tuổi, lại tài năng.
Lý Gia Thành và Từ Tử Kỳ nhanh chóng kết hôn ở Australia vào năm 2006, 2 năm sau khi công bố hẹn hò. Đám cưới của cặp đôi từng gây rúng động vì được tổ chức hoành tráng với tổng giá trị đám cưới lên tới 350 tỷ đồng.
Đám cưới của cặp đôi từng gây rúng động vì được tổ chức hoành tráng với tổng giá trị đám cưới lên tới 350 tỷ đồng.
Váy cưới của mỹ nhân họ Từ được đính đá lên tới nửa tỷ đồng, đến tối cô lại thay thêm 1 chiếc có giá 1.3 tỷ đồng. Truyền thông Hong Kong tiết lộ, Từ Tử Kỳ đeo bộ trang sức trị giá 20 triệu NDT (71 tỷ đồng) trong đám cưới. Không những vậy, chú rể còn tặng gia đình cô dâu lễ vật trị giá 100 triệu HKD (290 tỷ đồng).
My nhan Hong Kong duoc bo chong thuong lon neu sinh them con-Hinh-2
Mỹ nhân khoe con mới sinh lần thứ 4. 
Còn nhớ mỗi lần sinh con xong Từ Tử Kỳ đều được tặng 1 món quà có giá trị vô cùng lớn. Ví dụ như lần sinh con thứ 4 xong, cô được chồng tặng du thuyền triệu đô và nhiều trang sức quý giá. Ví dụ như lần sinh con thứ 4 xong, cô được chồng tặng du thuyền triệu đô và nhiều trang sức quý giá.
Nhiều người tỏ ra ái ngại với việc mỹ nhân họ Từ sẽ sinh thêm con, gây ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe, và còn ái ngại việc gia đình chồng treo thưởng để cô sinh con sẽ biến cô thành “cái máy đẻ.”
Là mẹ của 4 đứa con, cô tự cho rằng chỉ tay của mình không có đường sự nghiệp, vì đã cống hiến tất cả thời gian và sức lực cho gia đình, vui vẻ làm một "người mẹ chuyên trách". Mặc dù 4 đứa con đều sinh ra trong nhung lụa nhưng Tử Kỳ nói, cô rèn cho các bé đức tính tự lập, nỗ lực vươn lên thay vì ỷ lại vào gia thế.
Diễn viên TVB thường đưa các con tham gia hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ những mảnh đời khó khăn, điều này được chồng cô rất ủng hộ và khuyến khích. Điểm đặc biệt nữa là cô con dâu nhà họ Lý là một người rất khéo léo và thông minh trong cách ứng xử khiến chồng và bố chồng rất hãnh diện. Từ Tử Kỳ còn đẹp mặn mà sau 4 lần sinh nở. Hiện tại, thỉnh thoảng cô vẫn nhận lời mời chụp hình quảng cáo cho tạp chí.
Theo Thảo Đan/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)