Mỹ nhân Hong Kong bị đánh vì từ chối đóng phim cấp 3

Google News

Ngô Tuyết Văn là trường hợp khá thảm khi bị thế lực xã hội đen Hong Kong gây thương tích đến phải từ bỏ sự nghiệp diễn xuất.
 

Ngô Tuyết Văn 1967 sinh ra trong một gia đình bình dân ở Hồng Kông. Khi cô vừa trưởng thành cũng là lúc Điện ảnh Hồng Kông đang ở trong thời kỳ phát triển rực rỡ nhất. Ngô Tuyết Văn cũng như bao thiếu nữ sở hữu sắc đẹp động lòng người cùng tìm kiếm cơ hội trong giới giải trí Hồng Kông
Khi mới bước vào showbiz, Ngô Tuyết Văn hoàn toàn không có khả năng diễn xuất, nhưng bởi sắc đẹp khá thu hút nên ở bộ phim đầu tiên "When East Goes West" khán giả bắt đầu nhớ đến Ngô Tuyết Văn. Vai diễn khởi đầu tuy có thuận lợi nhưng không hẳn cho Ngô Tuyết Văn nhiều may mắn, tên tuổi của cô vẫn chưa được các đạo diễn nổi tiếng chú ý hơn, Ngô Tuyết Văn sau đó cùng Lương Gia Huy, Lương Triều Vỹ, Trương Vệ Kiện, Diệp Ngọc Khanh,... các thiên vương, thiên hậu Hồng Kông hợp tác đóng phim, đây có thể nói là cơ hội hiếm có để cô trở nên nổi tiếng, nhưng các vai diễn của mỹ nhân Hong Kong này trong các phim này lại quá mờ nhạt nên cuối cùng cũng không có đột phá gì mới trong sự nghiệp.
My nhan Hong Kong bi danh vi tu choi dong phim cap 3
Nhan sắc ngọt ngào của Ngô Tuyết Văn không kém cạnh bất kỳ mỹ nhân Hong Kong nào. 
Đa số các diễn viên khi không thể phát triển tốt ở mảng điện ảnh thì họ sẽ trở lại đóng phim truyền hình và chờ một cơ hội tốt hơn, nhưng Ngô Tuyết Văn lại không chọn con đường như thế, cô tiếp tục tiến thân vào điện ảnh dưới cơ duyên gặp được đạo diễn Vương Tinh. Vương Tinh là một nhà biên kịch, đạo diễn, diễn viên nổi tiếng của Hồng Kông. Có thể nói bất cứ khán giả Việt Nam nào cũng phải một lần xem qua phim của Vương Tinh, sở trường của Vương Tinh là sáng tạo các tình tiết phim rất đặc sắc trong các bộ phim hài, bài bạc, xã hội đen, và... phim cấp 3. Phim của Vương Tinh có thể rất hay với một số khán giả nhưng các nhà đánh giá phim ảnh thì lại cho rằng phim của Vương Tinh không có tính nghệ thuật cao.
Ngô Tuyết Văn được Vương Tinh nhắm trúng vì vóc dáng nóng bỏng và gương mặt vô cùng xinh đẹp của mình, và đương nhiên ông hướng cô trở thành ngôi sao phim cấp 3. Vương Tinh cũng là đạo diễn đã dẫn dắt Khưu Thục Trinh, Ông Hồng, Diệp Tử My, Lý Lệ Trân vào con đường đóng phim cấp 3. (Lưu ý: phim cấp 3 ở Hồng Kông được xếp vào loại Softcore, hoàn toàn không giống với loại phim Hardcore như đa số mọi người nghĩ. Nghĩa là diễn viên phải hy sinh thoát y diễn các cảnh nóng nhưng đó chỉ là dàn dựng và diễn xuất, không hề có thật). Tuy nhiên, khác với Khưu Thục Trinh và Diệp Tử My chỉ sau vài bộ phim cấp 3 đã trở nên nổi tiếng được nhiều người biết đến thì Ngô Tuyết Văn lại không có cơ may đó. Sau vài bộ phim tương tự cũng không có kết quả tích cực nào, Ngô Tuyết Văn quyết định dừng đóng phim cấp 3. Cô bắt đầu xuất hiện trong các bộ phim truyền hình của ATV và trở lại đóng các phim điện ảnh chính thống.
Sau đó, có một sự kiện không may xảy ra, chính sắc đẹp lại mang lại tai họa cho Ngô Tuyết Văn. Cô bị giới xã hội đen Hồng Kông nhắm trúng vì các bộ phim cấp 3 đã tham gia, có một đạo diễn nào đó đã tìm đến Ngô Tuyết Văn nhiều lần mời cô đóng phim "tươi mát", dù Ngô Tuyết Văn đã thẳng thắn từ chối nhưng người này vẫn cứ cố chấp. Vào một buổi tối khi trở về nhà, Ngô Tuyết Văn bị một nhóm người lạ mặt hành hung đánh gãy 3 chiếc xương sườn, sau đó bỏ mặc cô nằm bất tỉnh nhân sự.
Sau sự kiện đó Ngô Tuyết Văn hoảng sợ và rút lui khỏi màn ảnh một thời gian dài, bộ phim cuối cùng mà cô tham gia với tư cách khách mời là "Quán Trà Những Người Bạn Cũ" đóng cùng Chung Trấn Đào và Viên Khiết Doanh. Sau bộ phim này, Ngô Tuyết Văn chính thức rút lui khỏi Showbiz Hồng Kông năm 2001, cô đến Anh Quốc du học ngành thiết kế nội thất rồi trở về Hồng Kông làm việc, có thời gian Ngô Tuyết Văn hoạt động làm PR. Người đẹp kết hôn với một doanh nhân trong ngành in ấn là Dương Tông Diệu sau 8 năm tìm hiểu, hai người có 2 con, 1 trai và 1 gái.
My nhan Hong Kong bi danh vi tu choi dong phim cap 3-Hinh-2
 
My nhan Hong Kong bi danh vi tu choi dong phim cap 3-Hinh-3
 Ngô Tuyết Văn bị đánh gẫy 3 xương sườn vì từ chối đóng phim cấp 3. Sau đó, cô rút lui khỏi làng giải trí vì quá sợ hãi. Hiện tại, cuộc sống của cô lại rất hạnh phúc dù không nổi tiếng.

Cuộc sống của Ngô Tuyết Văn hiện tại rất hạnh phúc, người chồng rất yêu thương cô và 2 đứa con cũng rất ngoan ngoãn. Cô chủ yếu ở nhà và hỗ trợ chồng chuyện làm ăn, chỉ thỉnh thoảng ra phố đi mua sắm, gặp gỡ bạn bè, hoàn toàn tránh mặt trước ống kính của báo chí.
Theo Mi Min/Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)