Miu Lê làm rơi điện thoại vào bồn vệ sinh và cái kết

Google News

Nữ ca sĩ Miu Lê đã dùng tay không để nhặt điện thoại ngay sau khi rơi vào bồn vệ sinh.

Trên Instagram, Miu Lê chia sẻ cảm giác đáng nhớ của mình khi làm rơi điện thoại vào bồn vệ sinh. "Tôi vừa làm rơi điện thoại vào bồn vệ sinh. Cảm giác tay không nhặt nó lên tệ! Tệ vô cùng", Miu Lê chia sẻ.
Miu Le lam roi dien thoai vao bon ve sinh va cai ket
Chia sẻ của Miu Lê khiến nhiều người chú ý. Có một số cư dân mạng kể về việc làm rơi điện thoại vào bồn vệ sinh và lỡ ấn nước xả bồn cầu.
Nhiều người cũng đồng cảm với Miu Lê bởi trong hoàn cảnh này việc chạy đi tìm túi bóng, bao tay để đeo vào rồi mới lấy là điều ít ai nghĩ ra. Có thể theo phản xạ tự nhiên, Miu Lê dùng tay để lấy điện thoại lên nhanh tránh cho thiết bị điện tử bị ngấm nước, dễ hỏng.
Việc rơi điện thoại vào bồn vệ sinh là trường hợp nhiều người gặp phải. Khi gặp trường hợp này như Miu Lê, bạn hãy lấy điện thoại ra ngoài nhanh nhất có thể.
Nếu điện thoại bị tắt đừng cố khởi động nó. Hãy tháo pin, sim, thẻ nhớ ra ngoài để tránh bị ngấm nước. Bạn có thể dùng khăn bông, giấy mềm lau khô điện thoại. Để điện thoại trong thùng đựng gạo. Đừng nên dùng máy sấy để sấy khô điện thoại. Bạn cũng có thể đưa điện thoại ra cửa hàng điện thoại để nhờ người có chuyên môn xem tình trạng điện thoại và sửa nếu bị hỏng.
Theo Thùy Dương / Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)