Minh Hằng, Hoàng Yến cùng nhau "đá xéo" người thứ 3?

Google News

Cả Minh Hằng và Hoàng Yến được nghi là đang “đá xéo” Thanh Hằng trong MV mới.

Sau teaser nhá hàng cách đây vài ngày, Minh Hằng đã chính thức tung ra MV Niềm tin trong ta khiến fan thích thú vì tạo hình đẹp mắt. Khác với dự đoán của khán giả rằng sẽ có một màn đối đầu kịch tính với Hoàng Yến, tuy nhiên cả hai lại từ bạn thành thù.
Ở đoạn kết MV, dù cả Minh Hằng lẫn Võ Hoàng Yến cùng cầm lấy 1 chiếc vương miện và trao cho nhau ánh mắt "hình viên đạn", nhưng chỉ 1 giây sau, cả 2 đã cùng buông tay làm chiếc vương miện rơi xuống đất.
Tiếp đến, Minh Hằng – Võ Hoàng Yến bắt tay nhau với nụ cười đầy ẩn ý, rằng vương miện, ngôi vị Quán quân cuối cùng chỉ là hư danh, không cần tranh giành bởi ai là người có được điều đó cũng không còn quan trọng, quan trọng là đã vượt qua được thử thách của bản thân, tự đội vương miện cho mình.
Minh Hang, Hoang Yen cung nhau
 
Điều này khiến fan liên tưởng và cho rằng Minh Hằng – Võ Hoàng Yến đang “đá xéo” người khác, và cái tên được nhắc đến là Thanh Hằng bởi ồn ào ở The Face. Tuy nhiên, danh tính của người bị “đá xéo” là ai chỉ có Minh Hằng và Võ Hoàng Yến mới biết.
Được biết, Minh Hằng đã chi gần 1 tỷ đồng để thực hiện MV lần này vì muốn dành tặng cho các học trò của mình tại The Face 2018.
"Cả một quá trình dài ở bên cạnh nhau, cùng trải qua nhiều thử thách, giờ đây tôi và các bạn đã trở thành 1 gia đình. MV lần này cũng là món quà để các bạn tự tin hơn, bước đi vững vàng hơn trên con đường sự nghiệp của các bạn.
Dù thế nào đi nữa, tôi cũng sẽ giúp các bạn khi có thể. Mỗi người cần có 1 niềm tin và niềm tin trong ta phải là thứ được bảo vệ, được phát huy nhiều thêm nữa", Minh Hằng chia sẻ.
Minh Hang, Hoang Yen cung nhau
Các học trò của Minh Hằng cũng có mặt trog MV này. 
Để thực hiện MV Niềm tin trong ta, Minh Hằng và ê kíp làm việc liên tục hơn 26 tiếng đồng hồ với những set quay được đầu tư kỹ lưỡng. Trong MV, Minh Hằng đã sử dụng hơn 30 bộ trang phục (6 bộ cho Minh Hằng, 3 bộ cho Võ Hoàng Yến, 3 bộ cho mỗi thí sinh trong đội và trang phục cho vũ đoàn) và bộ nào cũng do nữ ca sĩ đích thân duyệt.
"Khi thực hiện MV Niềm tin trong ta cùng team Minh Hằng, tôi là người được ưu ái nhất khi được chọn trang phục trước và Minh Hằng luôn nói với ê kíp rằng những gì đẹp nhất hãy để cho tôi. Quay với đội Minh Hằng, tôi thấy rất vui và không khí thoải mái cực kì", siêu mẫu Võ Hoàng Yến bật mí.
Theo VTC News

>> xem thêm

Bình luận(0)