Mẹ Thanh Thảo bất ngờ nói về những người đàn ông đi qua đời con gái

Google News

Mẹ của nữ ca sĩ dành lời khen cho nhạc sĩ Đức Trí và ca sĩ Quang Dũng.

Xuất hiện trong một chương trình truyền hình, ca sĩ Thanh Thảo cùng mẹ ruột và chồng con đã mang đến nhiều bất ngờ khi nói về đường tình đầy sóng gió cô.
Mẹ ruột của Thanh Thảo chia sẻ, con gái mình có đam mê ca hát từ khi còn bé. Nếu người khác luôn mong mỏi con mình được nổi tiếng, bà lại mong cho bầu sô đừng mời Thanh Thảo. Bà mong con gái học xong đại học, rồi đi hát hay làm gì thì cũng đều đồng ý.
Me Thanh Thao bat ngo noi ve nhung nguoi dan ong di qua doi con gai
 Mẹ Thanh Thảo bất ngờ nói về những người đàn ông đi qua đời con gái
Không chỉ là người dõi theo sự nghiệp ca hát của con gái, mẹ Thanh Thảo còn chứng kiến chuyện tình cảm của cô. Nói về mối tình đầu của Thanh Thảo cùng nhạc sĩ Đức Trí, bà cho biết gia đình mình và gia đình Đức Trí hay đến nhà chơi và nói chuyện. Bà bày tỏ sự quý mến đối với nhạc sĩ tài hoa này khi cho biết thời ấy Đức Trí rất quan tâm con gái mình và dìu dắt cô trên những chặng đường đầu tiên của nghệ thuật. Tiếp đó là mối tình với ca sĩ Quang Dũng, mẹ Thanh Thảo cũng khẳng định họ giống một đôi bạn thân hơn.
Me Thanh Thao bat ngo noi ve nhung nguoi dan ong di qua doi con gai-Hinh-2
 

Me Thanh Thao bat ngo noi ve nhung nguoi dan ong di qua doi con gai-Hinh-3
 
Bà dành nhiều lời khen cho con rể hiện tại: “Tom là một doanh nhân rất tài giỏi, ít nói và rất thương vợ, thương con”. Bà cho biết, con rể thường giành hết việc chăm sóc cho con gái nhỏ, chỉ khi nào đi công việc với vợ thì Tom mới để cho bà ngoại trông nom. Tom cũng là người đồng hành cùng cô trong nhiều buổi diễn. Dù không rành nói tiếng Việt, nhưng anh vẫn cẩn thận chia sẻ mình hoàn toàn ủng hộ Thanh Thảo đi hát ngay sau khi sinh em bé.
Me Thanh Thao bat ngo noi ve nhung nguoi dan ong di qua doi con gai-Hinh-4
 
Chồng Việt kiều cũng trải lòng về Thanh Thảo. Anh cho biết lần đầu tiên gặp Thanh Thảo là trong một quán ăn Nhật. Cả hai đi cùng hai nhóm bạn của mình. Sau bữa ăn, bạn Thanh Thảo có gửi cho anh một tấm hình của nữ ca sĩ. Anh cũng trả lễ bằng cách gửi tấm ảnh của Thanh Thảo cho nhân viên của mình ở Việt Nam và nói “đây là bạn gái của anh”. Mọi người đều rất bất ngờ và bảo Tom suy nghĩ kỹ vì Thanh Thảo là một ca sĩ nổi tiếng và cũng có rất nhiều scandal, chưa chắc hợp với anh. Tom khẳng định với họ: “Không sao, anh sẽ biến cô ấy thành bạn gái của anh”. Cuối cùng, không chỉ biến cô ca sĩ nổi tiếng thành bạn gái, mà hiện tại họ đã kết hôn và có với nhau một tiểu công chúa dễ thương.
Theo Lam Khánh/Tri Thức Xanh

>> xem thêm

Bình luận(0)