MC Thành Trung nói gì khi bị tố vô trách nhiệm?

Google News

Thái Thùy Linh bức xúc cho rằng nam MC Thành Trung vô trách nhiệm và đến trễ khiến 6.000 người chờ đợi.

Sáng ngày 26/3, Thái Thuỳ Linh khiến nhiều người bất ngờ khi tố MC Thành Trung làm việc vô trách nhiệm. Giọng ca xuất thân từ Sao Mai điểm hẹn cho biết, trong sự kiện của công ty vợ chồng cô tổ chức, Thành Trung đã đến trễ khiến 6.000 phải chờ đợi.
Dù đã hẹn 11h phải có mặt, nhưng mãi 15 phút sau, nam MC vẫn chưa xuất hiện và điện thoại luôn trong tình trạng “không liên lạc được”. Nhân viên của Thái Thuỳ Linh nhắn tin hối thúc, anh cũng không trả lời.
MC Thanh Trung noi gi khi bi to vo trach nhiem?
 Thái Thuỳ Linh bức xúc tố Thành Trung làm việc trễ nãi, vô trách nhiệm.
“Lần này là lần thứ bao nhiêu bạn làm việc kiểu này bạn có nhớ không? Tôi thì nhớ chắc chắn đây là lần thứ 2 bạn để mọi việc tệ đến mức tôi phải đăng tin tìm MC đi lạc như thế”, nữ ca sĩ bức xúc trang cá nhân.
Cô cho biết, qua vài lần cộng tác với MC Thành Trung, dù anh rất nhiệt tình trong lúc làm việc nhưng lại thiếu sự chuyên nghiệp vì thường đi trễ và “bặt vô âm tín” ở thời điểm quan trọng.
Liên lạc với Thành Trung, nam MC phủ nhận thông tin mình đi trễ và cho biết, theo kịch bản đã bàn bạc trước đó, phải đến 12h20 chương trình của vợ chồng Thái Thuỳ Linh mới bắt đầu.
Nam danh hài khẳng định, anh có mặt tại địa điểm tổ chức vào lúc 12h kém 10 phút và không làm ảnh hưởng tới giờ bắt đầu chương trình.
“Nhân viên công ty của Thái Thuỳ Linh hẹn tôi 11h có mặt để chuẩn bị, nhưng tôi nói với họ rằng điều này không cần thiết, vì chúng tôi đã làm cùng nhau rất nhiều chương trình và hiểu rõ cách làm việc của nhau.
Nếu làm với đối tác mới, tôi thường đến sớm hơn so với giờ hẹn. Nhưng khi họ đã tin tưởng giao cho tôi ở những chương trình tiếp theo, mọi người đều yên tâm vì tôi luôn chuẩn bị kỹ, tôi cũng đến trước giờ chương trình bắt đầu khoảng 30 phút để hỗ trợ đơn vị tổ chức”, anh nói.
Lý giải về việc vì sao không nghe điện thoại, không trả lời tin nhắn, Thành Trung cho biết, thời điểm phía Thái Thuỳ Linh gọi điện là lúc anh đang lái xe nên không tiện nghe máy.
MC Thanh Trung noi gi khi bi to vo trach nhiem?-Hinh-2
 Thành Trung lên tiếng thanh minh trước ồn ào, bức xúc của đồng nghiệp.
“Lúc đó vẫn còn nhiều thời gian. Tôi không thể vì nghe một cuộc điện thoại mà làm nguy hiểm đến sự an toàn của mình và những người tham gia giao thông”, nam MC giải thích.
Thành Trung cũng nói thêm, trong suốt nhiều năm làm nghề MC, anh chưa bao giờ bị phàn nàn bùng show, trễ giờ hoặc làm việc thiếu chuyên nghiệp ảnh hưởng chương trình.
Anh cho rằng, những lời chỉ trích, trách móc của Thái Thuỳ Linh chỉ do hiểu lầm và hy vọng cô bình tĩnh, chuyên nghiệp hơn khi giải quyết vấn đề.
Theo Hương Bùi/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)