MC nổi tiếng đánh rơi viên kim cương 4 carat trên thảm đỏ

Google News

Mới đây, nữ MC Keltie Knight đã đăng tải một đoạn video ngắn lên trang cá nhân về sự cố mất kim cương khi dự sự kiện Quả cầu vàng 2024 và hy vọng mọi người giúp cô tìm thấy món trang sức.

Theo truyền thông đưa tin, khi xuất hiện tại thảm đỏ sự kiện, Keltie Knight vẫn tạo dáng trong chiếc đầm hồng nhạt được đính kết cầu kỳ của Khaled & Marwan mà không để ý tới chiếc nhẫn trống không ở tay.

MC noi tieng danh roi vien kim cuong 4 carat tren tham do

MC Keltie Knight tạo dáng trên thảm đỏ Lễ trao giải Quả cầu vàng 2024.

Sau khi phát hiện mất viên kim cương, Keltie Knight đã đăng tải một đoạn video ngắn lên trang cá nhân và hy vọng sẽ thu hút sự chú ý của mọi người, giúp cô tìm thấy viên kim cương: "Nếu bạn là người nổi tiếng và nhìn thấy một viên kim cương 4 carat trên thảm đỏ, hãy trả lại cho Keltie Knight”. Cô ấy tiếp tục: "Thật không thể ngờ viên kim cương đã biến mất. Đây là sự thật”. Nữ MC cũng nhấn mạnh việc cô mất đồ trang sức ở thảm đỏ sự kiện: "Manh mối số 1: Tôi vẫn nhìn thấy viên kim cương trên nhẫn khi trang điểm xong vì đã vệ sinh nó”, cô chia sẻ thêm: “Khi tôi chụp ảnh ở thảm đỏ thì phát hiện nó đã biến mất”.

MC noi tieng danh roi vien kim cuong 4 carat tren tham do-Hinh-2

Ngay dưới phần chia sẻ của Keltie Knight, người dẫn chương trình Sangita Patel đã bày tỏ: "Keltie sẽ tìm thấy nó thôi. Tôi đang theo dõi sự việc ấy đây".

Được biết ngoài Keltie Knight, trước đó, Taylor Swift cũng đã trải qua một sự cố tương tự khi tham gia lễ trao giải MTV Video Music Awards 2023 vào tháng 9/2023.

Theo Hoàng Anh/ Thương Hiệu và Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)