MC Lại Văn Sâm và Hoàng Linh ở ‘Chúng tôi là chiến sĩ’ 13 năm trước

Google News

Nhà báo Lại Văn Sâm và Hoàng Linh là hai MC đời đầu của chương trình Chúng tôi là chiến sĩ.

Ngày 7/9/2006, “Chúng tôi là chiến sĩ” phát sóng tập đầu tiên trên kênh VTV3, nhân dịp kỷ niệm 36 năm thành lập Đài Truyền hình Việt Nam (1970-2006), với sự dẫn dắt của nhà báo Lại Văn Sâm và MC Hoàng Linh (lúc đó mới 21 tuổi).
Tập trung vào đời sống tinh thần của các cán bộ, chiến sĩ đang công tác tại Quân đội nhân dân Việt Nam ở khắp mọi miền Tổ quốc, chương trình nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ đông đảo khán giả trong nước.
MC Lai Van Sam va Hoang Linh o ‘Chung toi la chien si’ 13 nam truoc
Hoàng Linh lúc mới tham gia dẫn dắt "Chúng tôi là chiến sĩ" mới 21 tuổi.
Mới đây trên trang cá nhân, MC Hoàng Linh bất ngờ thông báo "Chúng tôi là chiến sĩ" sẽ dừng phát sóng sau 13 năm, và thay mới bằng một format hoàn toàn khác.
MC Lai Van Sam va Hoang Linh o ‘Chung toi la chien si’ 13 nam truoc-Hinh-2
13 năm trôi qua, cô 34 tuổi và đàn anh Lại Văn Sâm 62 tuổi và đã nghỉ hưu.
Việc chương trình dừng lại khiến không ít người hâm mộ cảm thấy nuối tiếc. "Ôi nhớ ngày còn học cấp 1, là cái thời mà bác Sâm và chị Linh còn dẫn chung ấy, đến lớp chỉ mải ngồi vẽ ngôi sao to đùng và logo trên sân khấu "Chúng tôi là chiến sĩ" thôi. Nhớ hồi ấy chương trình phát sóng tối thứ bảy chị Linh nhỉ. Cả chương trình chỉ hồi hộp chờ phần tình yêu chiến sĩ để xem các anh bộ đội tranh nhau chọn cùng một trái tim để rồi vỡ òa khi các cô gái mở cửa tiến xuống, lại còn cả những phần quà dành tặng cho người chơi nữa chứ, người cái đồng hồ hình vuông to đùng, cặp nào xuất sắc thì được hẳn đôi điện thoại Nokia đời cũ huyền thoại. Nhớ lắm chị ạ! Tiếc là hồi ấy mạng xã hội chưa phát triển như bây giờ, nếu không chương trình tổ chức mini game thì em cũng phải săn được đôi đồng hồ to đùng rồi", một dân mạng bồi hồi nhớ lại.
MC Lai Van Sam va Hoang Linh o ‘Chung toi la chien si’ 13 nam truoc-Hinh-3
Những hình ảnh thời trẻ trung của bộ đôi MC khiến nhiều người bồi hồi, xúc động.
Nhiều người đồng quan điểm, trải qua bao nhiêu đời MC, bộ đôi Lại Văn Sâm và Hoàng Linh vẫn để lại trong lòng khán giả nhiều cảm xúc nhất. 
Theo Tú Oanh / Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)