MC Kỳ Duyên hội ngộ minh tinh Kiều Chinh, nhan sắc giờ ra sao?

Google News

MC Kỳ Duyên khoe loạt ảnh gặp gỡ minh tinh Kiều Chinh tại Mỹ. Nhan sắc của mỹ nhân một thời khiến ai nấy phải trầm trồ.

Ít giờ trước, MC Kỳ Duyên đã đăng tải dòng trạng thái gây chú ý khi tiết lộ bản thân vừa hội ngộ chồng cũ là Trịnh Hội và minh tinh đình đám một thời Kiều Chinh. Cô hạnh phúc kể: "Người Việt mình có quá nhiều người tài giỏi nhưng họ làm việc và thành công ở xã hội nước ngoài nên chúng ta ít biết đến. Cám ơn bác sĩ Bão Nguyễn đã đãi một buổi ăn Tết ở nhà cho tất cả diễn viên Việt Nam trong bộ phim Sympathizer của HBO, nhờ vậy mà KD mới được biết đến celebrity private chef (chef nấu ăn riêng cho người nổi tiếng) Nguyễn Bùi!! Nguyễn Bùi không có nhà hàng, anh đến nhà riêng (hoặc biệt thự…) để nấu những buổi tiệc private party".

Nổi bật trong loạt ảnh, minh tinh Kiều Chinh thu hút bởi sự điềm tĩnh, khuôn mặt phúc hậu và nụ cười hiền lành. Bà diện trang phục kín đáo với tông đen sang trọng. Dù màu thời gian đã in lên dung mạo của mĩ nhân đình đám một thời màn ảnh Việt nhưng vẫn không thể bôi xóa được nét yêu kiều cùng thần thái cuốn hút của bà. Bà hiện đang định cư tại Mỹ với cuộc sống thiền chay và độc thân vui tính.

MC Ky Duyen hoi ngo minh tinh Kieu Chinh, nhan sac gio ra sao?

MC Ky Duyen hoi ngo minh tinh Kieu Chinh, nhan sac gio ra sao?-Hinh-2

Minh tinh Kiều Chinh hiếm hoi xuất hiện. Nhan sắc của nữ diễn viên huyền thoại màn ảnh Việt vẫn sang trọng quý phái như ngày nào dù không hề trang điểm cầu kì.

MC Ky Duyen hoi ngo minh tinh Kieu Chinh, nhan sac gio ra sao?-Hinh-3

MC Ky Duyen hoi ngo minh tinh Kieu Chinh, nhan sac gio ra sao?-Hinh-4

Kiều Chinh hiếm hoi hội ngộ cùng thế hệ đàn em. Bà trông rất khoẻ khoắn và minh mẫn.

MC Ky Duyen hoi ngo minh tinh Kieu Chinh, nhan sac gio ra sao?-Hinh-5

MC Ky Duyen hoi ngo minh tinh Kieu Chinh, nhan sac gio ra sao?-Hinh-6

MC Ky Duyen hoi ngo minh tinh Kieu Chinh, nhan sac gio ra sao?-Hinh-7

MC Kỳ Duyên cũng hội ngộ chồng cũ là Trịnh Hội trong bữa tiệc.

Kiều Chinh là một trong nữ diễn viên điện ảnh nổi tiếng nhất ở miền Nam trước năm 1975. Bà từng tham gia vài bộ phim của Hollywood. Bà sở hữu những đường nét sắc lẹm với đôi mắt biết nói đầy ma lực. Bà được nhiều người ngưỡng mộ với khối tài sản điện ảnh khổng lồ lên tới 100 tác phẩm.

Theo Bảo Quỳnh/Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)