“MC không yêu bị đòi lại 20 tỷ” chi đống tiền phẫu thuật thành Angelababy

Google News

Người mẫu 30 tuổi tiết lộ, cô đã dành tới 10 năm để phẫu thuật trở thành bản sao của thần tượng mỹ nhân Angelababy.

“MC khong yeu bi doi lai 20 ty” chi dong tien phau thuat thanh Angelababy
 "Đệ nhất mỹ nhân Hoa ngữ" Angelababy là hình mẫu nhan sắc lý tưởng của nhiều chị em.
Sở hữu thân hình đẹp nhưng gương mặt lại kém hấp dẫn, Ban Nam Gyu (sinh năm 1989) đã quyết định chi 800 nghìn USD để tân trang nhan sắc. Và hình mẫu cô lựa chọn là mỹ nhân Angelababy.
Không chỉ nổi tiếng ở Trung Quốc, Angelababy là hình mẫu lý tưởng của nhiều cô gái Hàn Quốc. Ban Nam Gyu cũng không phải là ngoại lệ. Người mẫu 30 tuổi tiết lộ, cô đã dành tới 10 năm để phẫu thuật trở thành bản sao của thần tượng.
“MC khong yeu bi doi lai 20 ty” chi dong tien phau thuat thanh Angelababy-Hinh-2
Nhan sắc của Ban Nam Gyu khi chưa trải qua dao kéo. 
Sina đăng tải hình ảnh trong quá khứ của Ban Nam Gyu cho thấy sự khác biệt quá lớn về ngoại hình. Thời mới khởi nghiệp, Ban Nam Gyu sở hữu gương mặt thanh tú nhưng khuôn miệng hẹp, mắt nhỏ và thiếu sức hút. Còn hiện tại, cô đã sở hữu đôi mắt to tròn, khuôn miệng gợi cảm và trẻ hơn so với tuổi thật rất nhiều.

Mời quý vị xem video: Xem Angelababy mặc áo dài Việt Nam

Cô đã phẫu thuật cắt mắt hai mí, nâng mũi, gọt hàm và trải qua hàng chục cuộc phẫu thuật để có khuôn mặt giống Angelababy. Sau khi lột xác, Ban Nam Gyu đã trở nên nhanh chóng nổi tiếng. Từ một người mẫu mờ nhạt, cô đã thu hút được nhiều hãng thời trang, thương hiệu mời làm mẫu. Trang cá nhân của cô cũng có hơn 660.000 lượt theo dõi. Từ cái tên ban đầu là Ban Nam Gyu cô lấy nghệ danh là Ban Seo Jin.
Sở hữu vẻ đẹp mong manh, thuần khiết, Angela Baby là hình mẫu được nhiều chị em khao khát có được nhất, theo một con số thống kê của các thẩm mỹ viện Hàn Quốc và Trung Quốc, có đến 70% các cô gái đến trung tâm thẩm mỹ với mong muốn có được ngoại hình như bà xã Huỳnh Hiểu Minh.
Ngoài vai trò người mẫu thì cô nàng còn làm MC và sở hữu chuỗi cửa hàng kinh doanh thời trang online khá đông khách. Đặc biệt, chuyện tình ái của cô nàng này cũng rất tốn giấy mực của báo chí khi liên quan đến vị đại gia tai tiếng ở Hàn Quốc tên là Lee Hee Jin. Khi người yêu đại gia “ngã ngựa” phải ngồi tù, Ban Seo Jin nhanh chóng “cao chạy xa bay” với tình yêu mới. Cay cú, vị đại gia đã đâm đơn khởi kiện đòi lại 1 tỷ won (tương đương với 20 tỷ đồng). Trước đó, người đẹp này từng dính nghi vấn tố cáo bị nam tài tử Lee Jin Wook cưỡng bức.
“MC khong yeu bi doi lai 20 ty” chi dong tien phau thuat thanh Angelababy-Hinh-3
So sánh với phiên bản Angelababy "xịn" thì có nhiều nét khá giống nhau. 
Theo Bảo Bảo/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)