MC chảy máu trong bản tin trực tiếp vì cạo râu trước khi lên sóng

Google News

Simon Jack - biên tập viên kinh doanh của BBC - đã gặp phải sự cố hy hữu khi cằm chảy máu ngay trên sóng truyền hình trực tiếp vì trót cạo râu trước giờ ghi hình.

Mới đây, Simon Jack , BTV - MC mảng kinh doanh trên bản tin “News at One” của đài BBC đã gặp phải sự cốkhi chảy máu ở cằm khi đang lên sóng trực tiếp. Nguyên nhân là bởi ngay trước khi lên sóng, anh đã cạo râu và bị một vết thương nhỏ. Ngay sau đó, Simon Jack đã nhanh chóng vừa thấm gạc vào vết thương vừa tiếp tục đưa tin.
Sau khi chương trình kết thúc, trên mạng xã hội Twitter, anh này đã hài hước chia sẻ về “hành động nguy hiểm” của bản thân khi cạo râu ngay trước khi lên sóng dẫn tới sự cố. BTV 48 tuổi chia sẻ: 'Hậu quả của việc cạo râu bằng dao cạo rẻ tiền".
MC chay mau trong ban tin truc tiep vi cao rau truoc khi len song
MC Simon Jack bị chảy máu cằm ngay trong bản tin trực tiếp. 
Bài đăng của anh nhận được sự thu hút của nhiều người. Người dẫn chương trình của BBC Simon McCoy hài hước: 'Phải chăng đây là vết cắt của đạo diễn'.
Một người dùng khác đã viết: 'Anh thật may mắn vì máu không dính trên áo đấy'.
Hiện tại, sự cố này vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Dù sự cố xảy ra nằm ngoài kế hoạch nhưng đa sỗ người xem tỏ ra khen ngợi sự bình tĩnh ứng phó đầy chuyên nghiệp của nam MC.
Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)