MC Cát Tường “nức nở” thanh minh khi bị chê không biết dạy con

Google News

MC Cát Tường “nức nở” thừa nhận do chính cô đã làm con gái trở thành người như thế.

Nổi tiếng là một “bà mối” mát tay se duyên thành công cho rất nhiều cặp đôi song ít người biết được MC Cát Tường có cuộc sống đời thực khá trắc trở khi đang là mẹ đơn thân của cô con gái bé nhỏ tên Nguyễn Trí Cát An, ở nhà thường gọi là Na Uy. Mặc dù không sống cạnh bé Na Uy nhưng nữ MC thỉnh thoảng vẫn đăng tải những clip giữa cô và con gái lên trên mạng xã hội.

MC Cat Tuong “nuc no” thanh minh khi bi che khong biet day con

Cát Tường đang là mẹ đơn thân của cô con gái bé nhỏ tên Nguyễn Trí Cát An

Tuy nhiên, bên cạnh những phản hồi tích cực của khán giả thì không ít người vào clip chửi “bà mối” Cát Tường không biết dạy con để con mất dậy và ngang ngược với mẹ như vậy.

Đứng trước búa rìu của dư luận, nữ MC đã chính thức lên tiếng thanh minh trong chương trình 1001 Câu chuyện thật được phát sóng mới đây. Theo đó, Cát Tường nức nở chia sẻ: “Gia đình tôi ít có những lần thể hiện tình cảm. Con gái tôi cũng không bao giờ nói con nhớ mẹ hay con yêu mẹ. Có lẽ do tôi đối với ba mẹ tôi như vậy nên con tôi cũng đối với tôi như thế.

Tôi thấy nhiều người đồng nghiệp của tôi tuy là đàn ông nhưng rất biết cách thể hiện tình cảm với cha mẹ. Đi làm về, họ vẫn ôm mẹ, hôn mẹ. Trong khi đó, tôi là phụ nữ nhưng lại không thể nào làm được như vậy. Trong kí ức của tôi, tôi chưa từng bao giờ biết ôm hôn mẹ.

MC Cat Tuong “nuc no” thanh minh khi bi che khong biet day con-Hinh-2

Ngược lại, ba mẹ tôi trước giờ không bao giờ ẵm bồng, yêu thương, hôn ngọt ngào con cái, nhưng cũng không la mắng, cấm đoán mà rất thoải mái, coi con cái như người bạn.

Phong cách sống đó tự nhiên hình thành trong tôi, nên khi có con, tôi cũng áp dụng cách đối xử như thế với con tôi.

Chính vì thế, nhiều người vào Facebook tôi xem clip tôi và con gái rồi chửi con tôi mất dạy, ngang ngược với mẹ. Tôi xin đính chính không phải như thế. Là do phong cách sống của gia đình tôi như vậy chứ không phải con tôi mất dạy hay xấc xược gì”.

Thậm chí MC Cát Tường còn thừa nhận do chính cô đã làm cô gái bé bỏng của mình trở thành người như thế. “Con gái tôi rất giống tôi là sợ cha mẹ. Tôi là nghệ sĩ, ra đời lăn lộn sớm nhưng cái gì mẹ tôi không muốn, tôi cũng chưa bao giờ làm.

Con gái tôi vừa về ở với cậu được mấy ngày thì bạn bè bắt đầu gọi điện, nhắn tin rủ đi chơi loạn lên, khiến nó cũng bức bối muốn đi. Sáng hôm đó, nó gọi bạn nó tới chở đi chơi nhưng cậu nó không cho đi.

Cậu nó cấm như vậy nhưng nó vẫn cứ lầm lầm lì lì đi, không thèm nghe lời. Cậu nó không nói được mới gọi về mách tôi. Tôi lập tức gọi điện nhưng gọi tới hai cuộc mà nó không thèm nghe.

Tới 20 phút sau nó có vẻ sợ nên quay về nhà. Tôi lại gọi tiếp và mắng nó xối xả. Tôi dọa rằng nếu nó còn tiếp tục thì tôi sẽ bay sang xử lý nó. Nó cãi lại rằng tôi sẽ xử lý kiểu gì thì tôi bảo: "Mẹ sẽ đưa con về Việt Nam cho con về đúng nguyên hình. Mẹ cho con được những thứ đó thì mẹ cũng lấy lại được".

Hai mẹ con nói qua lại một hồi thì con gái tôi bật khóc. Đó là lần đầu tiên nó khóc tức tưởi trước tôi nên cũng là lần đầu tiên tôi phải nói ngọt ngào với nó, rằng: "Mẹ chỉ có một mình con. Con là hi vọng của mẹ nên mẹ phải đi làm cực khổ, chịu nắng chịu mưa chỉ để lo cho tương lai của con".

MC Cat Tuong “nuc no” thanh minh khi bi che khong biet day con-Hinh-3

Con tôi cãi lại tôi rằng, trước giờ tôi cho phép nó thoải mái làm gì cũng được nhưng lại chỉ trong khuôn khổ tôi đặt ra, khiến nó chưa bao giờ làm được điều nó muốn.

Từ lời nói của nó, tôi chợt nhận ra là do tôi đã làm con tôi trở thành người như thế. Tôi chưa bao giờ ôm hôn, nói ngọt ngào với con nên con gái tôi cũng không bao giờ nói nhớ tôi, thương tôi.

Hồi bé, Na Uy rất hay viết thư, viết bản kiểm điểm gửi cho tôi, đến giờ tôi vẫn giữ. Nhưng từ khi lớn lên, nó không còn làm điều đó nữa. Nó hầu như không gọi cho tôi, mỗi lần gọi là xin xỏ một điều gì đó.”- Cát Tường nghẹn ngào tâm sự.

MC Cat Tuong “nuc no” thanh minh khi bi che khong biet day con-Hinh-4

Mặc dù đôi lúc 2 mẹ con Cát Tường hay xảy ra những bất đồng như vậy xong khi ngồi xuống cùng nhau nói chuyện, mọi bất hòa lại biến mất như chưa từng xảy ra bởi sâu trong tim của Cát An- mẹ là duy nhất không ai thay thế được.

MC Cat Tuong “nuc no” thanh minh khi bi che khong biet day con-Hinh-5

Bé Na Uy khẳng định không có ý định nối nghiệp mẹ

Được biết, Nguyễn Trí Cát An là trái ngọt cuộc hôn nhân đầu tiên của Cát Tường. Ngay từ những ngày còn nhỏ, Tường An đã theo mẹ đi diễn, đi sự kiện để rèn luyện tính dạn dĩ, tự tin. Dù được mẹ nhận xét có năng khiếu nghệ thuật nhưng cô không có ý định nối nghiệp mẹ. Hiện tại, Tường An đang sống ở nước ngoài nhưng lại khá giản dị. Thỉnh thoảng cô bạn khoe hình ảnh vui chơi và học tập cùng bạn bè trên trang cá nhân. Những lúc rảnh rỗi, Tường An thường cùng những người bạn đi ăn uống và khám phá một số địa danh nổi tiếng.

Theo Hương Ly/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)