Maya: “Gợi cảm đâu cần khoe thân”

Google News

Nữ ca sỹ chia sẻ, cô may mắn sở hữu một hình thể sexy nên dù mặc gì cũng toát lên vẻ gợi cảm, quyến rũ.

Được đánh giá là một trong những mỹ nhân đẹp nhất showbiz Việt ở thời điểm hiện tại, Maya (tên thật là Mai Thu Hường) luôn khiến người khác phải ngẩn ngơ mỗi khi cô xuất hiện. Người đẹp sinh năm 1988 này sở hữu những đường cong khiến biết bao người phụ nữ ao ước cho dù cô đã là bà mẹ một con.
Maya: “Goi cam dau can khoe than”
 Sexy là phong cách gắn liền với tên tuổi của mỹ nhân sinh năm 1988 này.
Khi quan sát ca sĩ Maya trên sân khấu và gặp cô ở ngoài đời, ai cũng sẽ phải ngạc nhiên. Trên sân khấu, cô sexy bốc lửa với những trang phục gợi cảm, quyến rũ. "Maya rất chuộng phong cách…sexy. Trang phục sexy sẽ giúp phái nữ khoe được nét quyến rũ và đường cong gợi cảm của mình. Nhưng Maya chỉ sử dụng nó trong biểu diễn còn ngoài đời, có thể bắt gặp tôi thật đơn giản với style tiện dụng như quần jeans, áo phông hay váy điệu đà, nữ tính", Maya cho biết.
Giọng ca "Phút giây bên nhau" cho biết thêm, cô từng nhận được nhiều lời nhận xét là ăn mặc sexy, gợi cảm thậm chí là phản cảm quá đà nhưng cô không buồn hay suy nghĩ. Vì theo quan điểm của cô: "Ranh giới giữa hai thái cực phản cảm và gợi cảm rất mong manh, có thể với người này là đẹp nhưng với người khác lại là xấu. Mọi người đừng nhìn một phần mà đánh giá toàn bộ. Và nếu các bạn nhìn tủ quần áo của Maya, ngay kể cả những bộ đồ biểu diễn trên sân khấu cũng không có bộ nào quá sexy. Maya luôn ăn mặc trong đúng khuôn khổ cho phép và phù hợp bối cảnh mình góp mặt".
“Lên sân khấu luôn bốc lửa bởi đó là hình tượng tôi lựa chọn. Nhận ra ưu điểm về hình thể của mình khá sexy nên chọn trang phục cũng muốn nó phù hợp. Có người nhận xét tôi có thân hình đồng hồ cát này kia và tôi rất vui vì điều đó. Bây giờ, nghệ thuật ngoài phần nghe thì còn cả phần nhìn nữa, tôi muốn làm tốt cả hai”, Maya chia sẻ.
Hơn nữa, nữ ca sĩ Maya cho biết, không phải hở hang là sexy mà sexy toát ra từ đường cong, biểu cảm và ngôn ngữ cơ thể: "Chẳng cần phải hở bạo hay khoe khoang quá đà, có lúc tôi mặc kín bưng người ta vẫn nhận xét tôi gợi cảm". Cô khẳng định sexy không có nghĩa là khoe thân và sẽ giữ sự an toàn nhất định cho bản thân".
Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)