Mâu Thủy phụ mẹ bán súp ở quán vỉa hè Sài Gòn

Google News

Dù đang tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Mâu Thủy vẫn phụ mẹ bán súp ở quán vỉa hè Sài Gòn.

Mới đây, hình ảnh Mâu Thủy phụ mẹ bán súp ở quán vỉa hè được chia sẻ trên mạng xã hội. Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 mặc trang phục giản dị, giúp mẹ dọn hàng, tiếp khách đến tối muộn.
Mâu Thủy đang là thí sinh cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Cô có mặt cùng dàn thí sinh trong các thử thách do chương trình đưa ra. Vì thế, hình ảnh Mâu Thủy phụ giúp mẹ nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cư dân mạng.
Mau Thuy phu me ban sup o quan via he Sai Gon
Mâu Thủy phụ giúp mẹ bán quán súp ở vỉa hè. 
Chân dài sinh năm 1992 được chú ý sau khi đạt giải Quán quân Vietnam's Next Top Model 2013. Chia sẻ cùng Zing.vn, Mâu Thủy kể gia đình cô không khá giả. Cha mất khi cô mới 15 tuổi. Tốt nghiệp trung học, Mâu Thủy kiếm công việc làm mẫu để phụ giúp kinh tế gia đình còn mẹ cô mở quán bán súp ở vỉa hè để trang trải cuộc sống.
"Lúc ba mất, gia đình vẫn còn một khoản tiền nhỏ để chi tiêu, sau đó tôi tìm đến công việc người mẫu để có thêm thu nhập lo cho mẹ. Mỗi tháng tôi đưa mẹ 2 triệu đồng, tiền còn lại để dành ăn học, sắm sửa nhưng không được bao nhiêu", cô kể.
Mau Thuy phu me ban sup o quan via he Sai Gon-Hinh-2
Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 có gia cảnh khó khăn khi cha mất sớm. 
Trước thềm cuộc thi Hoa hậu, Mâu Thủy tiết lộ đã dùng tiền tiết kiệm để tham gia đấu trường nhan sắc.
"Thực tế tôi đã dốc toàn bộ số tiền tiết kiệm để lo cho kế hoạch sắp tới của mình. Gia đình tôi không quá khá giả. Nhiều người sinh ra trong hoàn cảnh khó khăn sẽ cảm thấy xấu hổ và giấu nhẹm chuyện đó, nhưng tôi thì khác", Mâu Thủy nói thêm.
Mau Thuy phu me ban sup o quan via he Sai Gon-Hinh-3
Mâu Thị Thanh Thủy chưa tạo được dấu ấn đáng kể trong các tập đầu tiên của cuộc thi sắc đẹp. 
>>> Xem trailer tập 2 "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017" (Nguồn: BTC):
Trong ba tập đầu tiên của Hoa hậu Hoàn vũ, Mâu Thủy chưa tạo được dấu ấn nổi bật. Cô catwalk lỗi vì sợ độ cao. Ở tập Tôi thanh lịch, Mâu Thủy liên tục lúng túng trước bài học về kỹ năng giao tiếp, ứng xử của hoa hậu.
Theo Hiểu Nguyệt/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)