Ca sĩ Tố My bị trộm gương chiếu hậu xe sang 3 tỷ đồng

Google News

Tố My bị trộm gương chiếu hậu xe sang. Dù đã trình báo cơ quan chức năng, nhưng để thuận tiện đi lại, Tố My phải thay mới hết gần 100 triệu.

>>> Mời quý độc giả xem video "Tố My - Quý Bình song ca ca khúc Không bao giờ quên anh". Nguồn Youtube:
Cách đây vài giờ, Tố My đã khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh chiếc xế hộp của cô bị kẻ gian bẻ trộm gương chiếu hậu. Vụ việc Tố My bị trộm gương chiếu hậu xe sang xảy ra vào ngày 26/11, trong lúc cô đang đậu xe ngay trước nhà riêng ở Quận Phú Nhuận, TP. HCM.
Ca si To My bi trom guong chieu hau xe sang 3 ty dong
Hình ảnh kẻ trộm bẻ gương chiếu hậu được trích xuất từ camera an ninh trước nhà Tố My. 
Thông qua hình ảnh được trích xuất từ camera an ninh, tranh thủ lúc vắng người qua lại, một thanh niên mặc đồng phục của Grab đã mang theo đầy đủ dụng cụ, thực hiện việc bẻ kính xe chỉ trong thời gian tích tắc.
Đại diện của nữ ca sĩ xác nhận thông tin trên và cho biết, chiếc xe của “ngọc nữ Bolero” đang sử dụng là E300 Mercedes. Đây là phương tiên do cô vừa tậu vào đầu tháng 3 với giá gần 3 tỷ đồng. Việc mất và phải thay mới gương chiếu hậu sau đó khiến Tố My chịu thiệt hại gần 100 triệu đồng.
Ca si To My bi trom guong chieu hau xe sang 3 ty dong-Hinh-2
 Mất gương chiếu hậu trên chiếc xe sang 3 tỷ đồng, Tố My phải thay mới và chịu thiệt hại gần 100 triệu đồng.
Nữ ca sĩ đã cung cấp hình ảnh được trích xuất từ camera an ninh và trình báo sự việc với công an địa phương. Cô hy vọng cơ quan chức năng sẽ làm rõ chân tướng, truy cứu trách nhiệm với kẻ trộm.
Theo Hương Bùi/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)