Mắng Lê Dương Bảo Lâm “mất dạy”, Hari Won còn bao lần vạ miệng?

Google News

(Kiến Thức) - Dùng từ "mất dạy", "khốn nạn" để mắng Lê Dương Bảo Lâm, Hari Won trước đó từng nhận "gạch đá" vì nhiều lần vạ miệng.

Trong tập 9 của chương trình "Sao Hỏa Sao Kim" mới đây, Hari Won đã bị khá nhiều người chỉ trích vì mắng nam diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm bằng hai từ “mất dạy” và “khốn nạn”.
Chủ đề của tập 9 này là kinh doanh, Lê Dương Bảo Lâm và nhóm của mình hóa thân thành người bán hàng online, còn Hari Won và Tiến Luật trong vai người mua hàng.
Mang Le Duong Bao Lam “mat day”, Hari Won con bao lan va mieng?
 Hari Won mắng Lê Dương Bảo Lâm là "mất dạy", "khốn nạn" trong chương trình Sao Hỏa Sao Kim.
Khi thấy Hari Won phê bình nhóm của mình nói quá nhiều, không thấy giới thiệu sản phẩm, không thấy nói giá cả và quy cho nhóm là “lừa đảo”, Lê Dương Bảo Lâm liền phản lại: “Con nhỏ nói đớt, mà cứ nói hoài. Có thuốc trị đớt”. Hari Won liền phản ứng, nói với Tiến Luật: “Anh ơi, nó là cái thứ mất dạy, khốn nạn”.
Thực chất câu nói của bà xã Trấn Thành mang tính chất đùa vui trong chương trình bằng chứng là cả người chơi và các khách mời đều ôm bụng cười vì màn đối đáp giữa hai người. Tuy vậy, bà xã Trấn Thành vẫn bị cư dân mạng chỉ trích vì dùng những lời lẽ “chợ búa” không hợp với một chương trình phát sóng trên truyền hình. 
Có lẽ câu “mất dạy” Hari Won quen dùng kiểu vui đùa với bạn bè. Mới đây trên trang cá nhân, nữ ca sĩ cũng mắng đàn em Quang Trung bằng từ này khi anh chê cô chụp ảnh xấu cho nhóm Cờ Cá Ngựa. Đáp lại câu mắng cửa miệng của Hari, Quang Trung cười và nói: “Trời ơi nghệ sĩ gì chửi em mình nặng lời vậy?”. Hari đáp: “Tao là chị mày đó!”.
Đây không phải lần đầu tiên Hari Won bị vạ miệng vì cách dùng tiếng Việt chưa chuẩn. Trước khi kết hôn với Trấn Thành, trong một bộ phim tài liệu kể về cuộc đời mình phát trên đài KBS, Hàn Quốc, nữ ca sĩ đã kể về nỗi buồn khi từng bị gọi là con lai (mẹ Hari Won là người Hàn Quốc, cha cô là người Việt)…
Chia sẻ của nữ ca sĩ kiêm MC đã bị một phụ nữ Việt Nam sống tại Hàn Quốc phẫn nộ tới mức đòi cô phải công khai xin lỗi. Sau sự việc này, Hari Won đã bị tẩy chay tới mức nhiều nhãn hàng, bầu show các chương trình không ngó ngàng tới. Cuối cùng, Hari đã phải lên tiếng xin lỗi và mình không có ý coi thường phụ nữ Việt mà đó chỉ là do chương trình cắt ghép không phù hợp.
Một sự cố khác, giọng lơ lớ của Hari Won đã phản chủ là khi cô dẫn chương trình Elle Style Awards 2019. Khi xướng tên trao giải cho Châu Bùi, nhiều người cho rằng, Hari đã phát âm sai tên Châu Bùi thành một từ nhạy cảm.
Ngay sau đó cộng đồng mạng chỉ trích Hari Won hết lời về màn xướng tên thành từ nhạy cảm này: "Sao có thể phát âm nhầm lẫn tai hại như thế chứ. Hari Won đang là MC của các chương trình truyền hình, lại sống ở Việt Nam hơn 10 năm rồi. Thất vọng cô này quá!".
Tuy nhiên, nếu nghe kỹ clip trao giải thưởng sẽ thấy, Hari Won không phải đọc sai, đọc nhịu tên của Châu Bùi, mà do cách phát âm tiếng Việt của cô chưa chuẩn nên mọi người hiểu lầm.
>>> Mời quý độc giả xem video "Hari Won bị cho là phát âm nhầm tên của Châu Bùi thành từ nhạy cảm". Nguồn Saigon Stories:

 


Thái An (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)