Mai Phương Thuý trông ra sao khi bị cư dân mạng chụp lén?

Google News

Nàng hậu trông có vẻ như vẫn chưa hết buồn ngủ khi bước chân ra đường nhưng trang phục rất chỉn chu và nhan sắc cực ổn.

Mới đây, trên một group kín về showbiz đã chia sẻ hình ảnh Hoa hậu Mai Phương Thuý bị một team qua đường chụp lén. Nàng hậu diện áo hoodie màu hồng phối cùng quần jeans rách và giày thể thao trông rất năng động. Tuy nhiên, không biết có phải vì ra đường vào lúc sáng sớm hay không mà cô nàng trông như vẫn còn buồn ngủ. Điểm cộng là mặt mộc xinh xắn của nàng hậu khiến cô nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng. Được biết nàng hậu vội vã đến một sự kiện chạy bộ gây quỹ từ thiện nên trông rất giản dị.

Còn nhớ vào ngày 29/8, trên trang cá nhân, Hoa hậu Việt Nam 2006 livestream giao lưu với khán giả về cuộc sống thường nhật, việc nấu ăn, trang trí nhà cửa trong thời gian gần đây. Khi được hỏi về nhan sắc khi chưa trang điểm, Mai Phương Thúy chia sẻ cô tự tin về mặt mộc của bản thân. "Tôi mới làm chân mày, không còn là mỹ nhân không lông mày nữa, nên rất tự tin vào mặt mộc của mình", cô bày tỏ. Nàng hậu sinh năm 1988 cũng tiết lộ, cô thậm chí chưa chải đầu trước khi quay video. Có thể thấy, ở tuổi 32, Mai Phương Thúy đã lộ rõ bọng mắt, gương mặt nhợt nhạt khi chưa son phấn.

So với các Hoa hậu Việt Nam khác, Mai Phương Thuý hẳn là người chăm khoe mặt mộc nhất. Dù đôi khi bị chê kém sắc nhưng cô vẫn tự tin với nhan sắc trời cho của mình. Thậm chí, đến mẹ ruột của cô còn phẩi khuyên con gái bớt livestream vì bà đọc quá nhiều bình luận tiêu cực nên xót con.

Mai Phuong Thuy trong ra sao khi bi cu dan mang chup len?

Mai Phuong Thuy trong ra sao khi bi cu dan mang chup len?-Hinh-2

 

Mai Phuong Thuy trong ra sao khi bi cu dan mang chup len?-Hinh-3

Mai Phương Thuý khoe mặt mộc khi tham gia một sự kiện và bị team qua đường chụp được

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)