"Ma nữ Thái" Mai Davika bị người yêu "bóc phốt"

Google News

Trong giới giải trí Thái Lan, Mai Davika và bạn trai Ter Chantavit là cặp đôi rất được yêu thích.

Mới đây, trên trang cá nhân, cặp đôi nổi đình nổi đám xứ chùa Vàng Mai Davika và Ter Chantavit vừa gây sốt khi khoe ảnh đi hẹn hò trên trang cá nhân. Loạt ảnh của 2 người khiến các fan phì cười vì anh chàng Ter đã "bóc phốt" bạn gái trên mạng xã hội.

Mai Davika và Ter Chantavit là cặp đôi nổi tiếng nhất nhì làng giải trí Thái.

Cụ thể, nam tài tử Thái Lan đã chụp hình bạn gái trong buổi hẹn hò riêng của 2 người làm bằng chứng để kể về nỗi bức xúc của mình. Theo đó, Ter và Mai đã cùng nhau vào một quán cafe và gọi đồ uống. Nhưng thay vì thưởng thức món nước dừa của mình thì Mai lại "đánh mắt đưa tình" với đồ uống của bạn trai. Ban đầu cô chỉ nến thử món đồ của Ter vì thấy quá bắt mắt nhưng cuối cùng cô quyết định chiếm luôn làm của riêng và buộc bạn trai phải uống nước dừa.

Đính kèm với loạt ảnh của Mai, Ter chán nản và than thở trên mạng: "Món ăn của người khác bao giờ cũng ngon hơn của mình".

Mai gọi đồ uống nước dừa nhưng không rời mắt khỏi món đồ của bạn trai. Ánh mắt của "ma nữ Thái" khiến các fan phì cười.

Cô thử luôn món đồ của Ter.

Gương mặt thất thần và chán nản của Ter gây sốt mạng xã hội.

Nhiều fan bày tỏ sự thích thú trước tình cảm đáng yêu và câu chuyện dễ thương của cặp đôi Mai và Ter. Loạt ảnh cũng thể hiện rằng Ter rất yêu chiều bạn gái nên mới nhường cô món đồ uống của mình dù cảm thấy khá tiếc nuối. Dường như tình yêu của nam tài tử đa tài của đất Thái và nàng "ma nữ" nổi tiếng Tbiz rất đẹp và ngọt ngào.

Chuyện tình của cặp đôi Mai và Ter khiến khán giả thích thú.

Được biết, Mai Davika và Ter Chantavit đã chính thức bên nhau được 2 năm. Mai kém bạn trai 9 tuổi. Dù vậy, cả hai vẫn rất đẹp đôi cả về ngoại hình lẫn danh tiếng. Nếu như Mai là bông hồng lai nổi tiếng xứ chùa Vàng thì Ter được biết đến là tài tử thông minh và giỏi giang khi tốt nghiệp Đại học Chulalongkorn - trường danh giá nhất Thái Lan và tốt nghiệp thạc sĩ ở Australia. Cũng kể từ khi hẹn hò với Ter, Mai trở thành sao nữ được yêu mến hơn.

Mai và Ter đã bên nhau được 2 năm.

Trước đó, Mai từng dính khá nhiều tai tiếng là kẻ thứ 3, phá vỡ tình yêu của người khác. Ban đầu khi hẹn hò với Ter, Mai từng bị các fan của anh phản đối cũng vì điều này nhưng sau tất cả cặp đôi vẫn cùng nhau trải qua 2 năm hạnh phúc. Có thông tin bố mẹ của 2 nhà khá ủng hộ cho cặp đôi. Các fan hi vọng Mai và Ter sớm dắt tay nhau vào lễ đường.

Các fan ủng hộ Mai và Ter sớm làm đám cưới.

Theo Phunuvietnam

>> xem thêm

Bình luận(0)