Ly hôn vợ, 3 ông bố sao Việt vẫn làm điều ý nghĩa này cho con đều đều

Google News

Chính tình cảm cha con của 3 ông bố sao Việt: Tim, Cường Đô La hay Chí Nhân đã khiến mọi người cảm thấy yêu mến các anh hơn.
 

Cuộc hôn nhân không hạnh phúc khiến cho nhiều cặp vợ chồng sao Việt đành ngậm ngùi chia tay trong tiếc nuối. Những đứa con được gửi về sống cùng mẹ nhưng vẫn nhận được sự quan tâm, chăm sóc của cha.
Người đàn ông mạnh mẽ đời thường nhưng khi đứng trước đứa con yêu của mình vẫn luôn nhẹ nhàng, ân cần và dịu dàng. Bởi thế mà nhiều ông bố sao Việt dù có là "cả bầu trời mạnh mẽ" ở thế giới ngoài kia, khi ở bên con - họ đơn giản là một người bạn, một người cha ấm áp, tình cảm.
Rất ít khi gặp con nhưng họ vẫn cần mẫn cập nhật hình ảnh, tình hình của con trên trang cá nhân như là một cách để thể hiện tình yêu, sự quan tâm dành cho con.
Cường Đô La
Ly hon vo, 3 ong bo sao Viet van lam dieu y nghia nay cho con deu deu
 Ông bố trẻ thường xuyên chia sẻ hình ảnh sống giản dị bên con trai
Cường Đô La có lẽ là cái tên được nhắc đến khá nhiều trong khoảng thời gian gần đây khi anh chính thức tổ chức đám hỏi cùng người yêu mới - Đàm Thu Trang. Trước đó, anh đã có một mối tình sâu đậm với nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà và trái ngọt chính là cậu con trai Subeo.
Mặc dù Subeo được ở với mẹ và Hà Hồ nuôi dạy là chủ yếu nhưng Cường Đô La vẫn thường xuyên gặp gỡ, đưa cậu bé đi chơi và dạy dỗ những điều trong cuộc sống thường ngày.
Không chỉ vậy trên trang cá nhân nam doanh nhân còn thường xuyên chia sẻ hình ảnh con trai, hình ảnh anh chụp cùng con trai trong những chuyến đi chơi dài ngày.
Chí Nhân
Chí Nhân là nam MC VTV nổi tiếng được nhiều người yêu mến. Anh ly hôn diễn viên Thu Quỳnh và vướng phải tin đồn có người thứ 3 trước khi ly hôn.
Ly hon vo, 3 ong bo sao Viet van lam dieu y nghia nay cho con deu deu-Hinh-2
 Chí Nhân chăm chút cho con trai rất cẩn thận
Có thể nói Chí Nhân cũng là một trong các ông bố rất chăm chỉ chia sẻ hình ảnh con trai trên trang cá nhân sau khi đã ly hôn.
Mặc dù không sống cùng con trai Be, rất ít khi được gặp con nhưng mỗi khoảnh khắc Chí Nhân bên bé Be đều rất hạnh phúc. Anh thường xuyên cùng con làm những công việc đơn giản như cùng ăn, cùng ngủ, cùng đi cắt tóc, cùng đi bơi... Những điều giản dị nhưng nhiều người cha lại không thể làm được cùng con sau khi ly hôn với vợ.
Ca sĩ Tim
Tháng 5/2017, Tòa án quận 10 TP. HCM xác nhận vợ chồng Tim và Trương Quỳnh Anh đã ly hôn. Vậy là sau hàng loạt tin đồn rạn nứt rồi hòa hợp, cuối cùng cặp đôi mà bao người mến mộ đã chính thức đường ai nấy đi.
Mặc dù đã ly hôn với Trương Quỳnh Anh nhưng Tim thể hiện là một ông bố hoàn toàn có trách nhiệm. Anh thường xuyên gặp gỡ bé Shushi, đưa con đi chơi, thậm chí du lịch xa. Trên trang cá nhân còn cập nhật hình ảnh hai bố con với những lời nhắn nhủ yêu thương.
"Tình yêu duy nhất của tôi. Quyết định không yêu ai nữa và đặt hết tình cảm vào con là quyết định đúng đắn nhất của ba từ cả năm nay và sẽ mãi về sau" - Tim viết về con trai.
Theo Khám Phá

>> xem thêm

Bình luận(0)