Lý do Thành Long quyết sắm du thuyền hạng sang

Google News

Thành Long vừa mua thêm du thuyền tư nhân có chiều dài 38,1 m, rộng 7,4 m. Tài tử cho biết ông có lý do để quyết sắm bằng được.

Báo Sina đưa tin mới đây, Thành long đã làm lễ hạ thủy giới thiệu du thuyền vừa sắm. Sao võ thuật còn tự mình vận hành du thuyền, lái thử trước sự chứng kiến của nhiều phóng viên.
Ly do Thanh Long quyet sam du thuyen hang sang
Thành Long sắm du thuyền cỡ lỡn. Ảnh: Sina. 
Du thuyền của Thành Long được đặt mua từ năm 2014, có chiều dài 38 m, rộng 7,4 m, tốc độ tối đa 23 hải lý. Toàn bộ không gian trên du thuyền đều được in chữ Long bằng tiếng Hoa. Để tiện cho việc nghỉ ngơi hay làm việc, Thành Long đã trang hoàng nội thất xa hoa, tiện nghi không kém khách sạn cao cấp.
Khi nói về ý định mua du thuyền, nam diễn viên chia sẻ: “Không đáng gì để khoe khoang. Nghệ sĩ mua du thuyền đâu phải chuyện lạ”. Ông cho biết có lý do đặc biệt nên mới quyết tâm bạo tay mua sắm.
“Tôi đâu ở tuổi khoe khoang nữa. Năm 2012, tôi quay phim 12 con giáp. Lúc đó, phim trường cần thuê một du thuyền cỡ lỡn. Nhưng chúng tôi không thể tìm được chiếc như ý, đành phải sử dụng tạm một du thuyền cỡ nhỏ thay thế”, ông kể.
Ly do Thanh Long quyet sam du thuyen hang sang-Hinh-2
 Nội thất sang trọng bên trong du thuyền.
>>>> Video: Top 10 ngôi sao võ thuật lợi hại nhất Trung Quốc (Nguồn video: Bí Ẩn Kinh Hoàng):
Những "chiêu" võ thuật đôi khi lại vô cùng hài hước khiến cho Thành Long trở thành một diễn viên nổi tiếng Hollywood. Đó chỉ là một trong số 10 ngôi sao "lợi hại" của đất nước yêu võ thuật này.
“Đó là điều hối tiếc với tôi khi làm phim. Vì thế sau khi phim ra mắt, tôi đã tự đặt riêng một chiếc du thuyền cỡ lớn. Sau này, biết đâu chiếc du thuyền này sẽ xuất hiện trên màn ảnh”, Thành Long nói thêm.
Năm nay đã ở tuổi 63, Thành Long thừa nhận không còn đủ sức để nhận nhiều phim hành động. “Riêng trong năm 2017, tôi đã bỏ 3 kịch bản. Kịch bản không tốt đành từ chối hết”, ông nói. Nam diễn viên cho rằng thời điểm hiện tại, đánh võ không còn là dòng phim cuốn hút với khán giả.
Ly do Thanh Long quyet sam du thuyen hang sang-Hinh-3
 Thành Long sắm du thuyền để làm phim.
“Quan trọng là khả năng diễn xuất, không thể chỉ lao vào đấu đá”, ông nói.
Theo Hiểu Nguyệt/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)