Lưu Đức Hoa cần đến 7 người chăm sóc tại bệnh viện

Google News

Sau tai nạn ngã ngựa tại Thái Lan, Lưu Đức Hoa vẫn chưa thể xuất viện. Anh đang cho người tu sửa biệt thự để tiện sau này di chuyển bằng xe lăn.

Tờ Sina đưa tin tài tử Lưu Đức Hoa rất muốn xuất viện tuy nhiên không được bác sĩ đồng ý. Sớm nhất cũng phải đến đầu tháng 3 anh có thể được chuyển về nhà dưỡng bệnh.
"Anh ấy vẫn chưa thể tự đi lại. Các bác sĩ khẳng định tài tử Lưu Đức Hoa sẽ phải ngồi xe lăn trong thời gian tới", Sina trích lời một nguồn tin. Cũng theo người này, Thiên vương Hong Kong đang phải cho người sửa chữa lại biệt thự, hạn chế các bậc cao trong nhà để tiện di chuyển bằng xe lăn.
Luu Duc Hoa can den 7 nguoi cham soc tai benh vien
 Lưu Đức Hoa phải ngồi xe lăn trong vài tháng tới. Ảnh: Sina.
"Các phòng cũng sẽ được lắp thêm tay vịn. Cho đến ngày anh ấy có thể xuất viện, đây là việc phải làm", nguồn tin này nói thêm.
Trong những ngày qua, diễn viên Lưu Đức Hoa nằm viện và được 7 người chăm sóc 24h/24. Vợ anh - Chu Lệ Thiên - vẫn thường xuyên đến thăm chồng. Ngoài việc động viên chồng, cô còn phải đưa đón con gái đi học.
"Những gì anh ấy làm được bây giờ chỉ là nhấc đầu khỏi giường. Anh ấy không thể xuống giường. Lưu Đức Hoa xem phim hoặc trò chuyện với con gái để giết thời gian", Sina tiết lộ.
Luu Duc Hoa can den 7 nguoi cham soc tai benh vien-Hinh-2
 Hiện Lưu Đức Hoa vẫn cần 7 người chăm sóc ngày đêm. Ảnh: Sina.
Tính về kinh tế, do tai nạn Lưu Đức Hoa đã mất khoảng 90 triệu NDT (tương đương 13 triệu USD) thu nhập trong năm 2017.
Trên mạng xã hội, người hâm mộ đánh giá tai nạn của Lưu Đức Hoa cho thấy đẳng cấp trong nghề đáng nể của anh. Ở thời điểm không ít nghệ sĩ trẻ tìm đến diễn viên đóng thế, việc Lưu Đức Hoa tự thực hiện cảnh khó, dù chỉ quay quảng cáo, cho thấy cái tâm với nghề của anh.
Giới phê bình nhận xét thế hệ những ngôi sao như Lưu Đức Hoa xứng đáng được gọi là “tượng đài ngành giải trí”.
Lưu Đức Hoa gặp tai nạn ngã ngựa tại Thái Lan hôm 17/1. Tài tử bị ngựa giẫm mạnh lên lưng khi ngã xuống đất. Kết quả, anh bị tổn thương nặng vùng xương chậu, không thể đi lại. Gia đình cùng ê-kíp đã điều động máy bay riêng đưa Lưu Đức Hoa về nhà.
Theo Hiểu Nguyệt/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)