Lưu Đức Hoa khoe con gái khiến fan bất ngờ

Google News

(Kiến Thức) - Lưu Đức Hoa khoe con gái khiến fan bất ngờ. Đây cũng là lần đầu tiên anh khoe con kể từ khi bé chào đời cách đây 3 năm.

Nổi tiếng là ngôi sao kín kẽ trong làng giải trí Hoa ngữ, Lưu Đức Hoa hiếm khi chia sẻ tâm sự, hình ảnh về vợ con. Thế nhưng, khi con gái Lưu Hướng Huệ (tên tiếng Anh là Hanna) được 3 tuổi, nam tài tử Hong Kong lại đổi ý muốn khoe con với người hâm mộ.
Luu Duc Hoa khoe con gai khien fan bat ngo
 Lưu Đức Hoa khoe con gái Hanna.
Kể từ khi vợ mang thai con gái đầu lòng, Lưu Đức Hoa đã muốn giấu kín mọi thông tin. Mọi tin đồn từ việc vợ chồng anh phải cầu tự nhiều lần mới mang được thai cho tới giới tính thai nhi, họ Lưu đều giữ im lặng.
Luu Duc Hoa khoe con gai khien fan bat ngo-Hinh-2
Hình ảnh con gái Lưu Đức Hoa rất ít khi xuất hiện trên báo chí.
Khi bé Hanna chào đời vào tháng 5/2012, Lưu Đức Hoa đã giảm bớt lịch làm việc để giành thời gian cho gia đình. Không khoe ảnh con gái, nhưng trong những lần trả lời phỏng vấn, Đức Hoa luôn hào hứng kể về con gái rượu.
Chỉ duy nhất có một lần trong bữa tiệc với bạn bè năm ngoái, anh khoe ảnh con với một fan nhưng chỉ cho người đó xem ảnh có vài giây. Tháng 4 năm nay, khi vợ Lưu Đức Hoa, Chu Lệ Thiên cùng con gái tới thăm anh ở Bắc Kinh, cánh săn ảnh vô tình chộp được ảnh của bé Hanna và miêu tả cô bé có đôi mắt to và làn da trắng.
Luu Duc Hoa khoe con gai khien fan bat ngo-Hinh-3
 Chu Lệ Thiên, vợ Lưu Đức Hoa và con gái Lưu Hướng Huệ.
Để đáp lại lòng mong mỏi của người hâm mộ, họ Lưu hứa anh sẽ ra mắt con gái với fan khi bé tròn ba tuổi. Đúng như lời hứa, nhân dịp kỷ niệm 27 năm thành lập câu lạc bộ fan vào ngày 6/6, Lưu Đức Hoa đã mang con gái tới giới thiệu với fan.
Khi Chu Lệ Thiên và Lưu Đức Hoa mang con gái lên sân khấu, con gái Lưu Đức Hoa tỏ ra rụt rè trước đám đông. Cô bé ôm chặt lấy bố còn Lưu Đức Hoa thì hát tặng fan bài "My Darling", phía sau anh, những hình ảnh về gia đình và bé Hanna lúc nhỏ được chiếu lên màn hình cho mọi người xem.
Luu Duc Hoa khoe con gai khien fan bat ngo-Hinh-4
Hanna có đôi mắt to tròn và làn da trắng. 
Buổi lễ kỷ niệm có sự tham dự của hơn 1000 fan được huy động tối đa nhân viên an ninh. Chỉ những fan nào có thẻ thành viên câu lạc bộ fan Lưu Đức Hoa mới được tham dự. Túi xách của người hâm mộ tới dự sự kiện cũng bị kiểm soát gắt gao và cấm không mang bất cứ thiết bị ghi hình nào vào, thậm chí cả điện thoại di động.
Thái An (Theo ihktv)

Bình luận(0)