Lưu Diệc Phi bị nhận xét “đẹp nhờ chỉnh sửa ảnh“

Google News

Mới đây, Lưu Diệc Phi bị cư dân mạng chê bai vì tăng cân. Khoảnh khắc hậu trường của cô khác biệt với những hình ảnh được chỉnh sửa kỹ càng.
 

Ngày 7/8, trang Sina chia sẻ một số hình ảnh Lưu Diệc Phi đang thực hiện một bộ ảnh tại nước ngoài. Tuy nhiên, trong những hình ảnh hậu trường, "Thần tiên tỷ tỷ" nổi danh của Trung Quốc bị nhận xét là chân thô, đùi lớn.
So sánh với hình ảnh đã qua chỉnh sửa, hình ảnh nữ diễn viên đã được "bóp nhỏ" trở nên thon gọn, thời thượng hơn. Nhiều cư dân mạng cho rằng "Lưu Diệc Phi chỉ đẹp thoát tục nhờ công nghệ ảnh".
Luu Diec Phi bi nhan xet
 Sự khác biệt ngoại hình trước và sau khi được chỉnh sửa của Lưu Diệc Phi.
Một số khán giả bình luận việc Lưu Diệc Phi tăng cân, trở nên tròn trịa hơn không có gì đáng ngại, điều này thể hiện cô khỏe mạnh. Ngoài ra, vóc dáng khỏe khoắn hay thanh mảnh cũng phụ thuộc nhiều vào góc chụp.
Tuy nhiên, một số người bình luận trên Weibo, Sina cho rằng Lưu Diệc Phi buông lỏng bản thân, không chuyên nghiệp trong việc giữ dáng. Họ cho rằng nghệ sĩ là người nhận được nhiều ưu ái hơn, vì vậy cần giữ gìn hình ảnh của mình. Nếu họ chỉ dựa vào bàn tay chỉnh sửa ảnh là đã lừa dối người hâm mộ.
Luu Diec Phi bi nhan xet
 Nữ diễn viên cũng từng thừa nhận cô là người dễ tăng cân.
Lưu Diệc Phi hiện là nữ diễn viên 8X hàng đầu trong làng giải trí Hoa ngữ. Cô có nhiều vai diễn nổi bật trong sự nghiệp như Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp (2006), Vương Ngữ Yên trong Thiên long bát bộ (2003), Triệu Linh Nhi trong Tiên kiếm kỳ hiệp... Mới đây, Lưu Diệc Phi đảm nhiệm vai diễn Hoa Mộc Lan trong bộ phim điện ảnh cùng tên do Disney sản xuất.
Lưu Diệc Phi được yêu mến nhờ ngoại hình nổi bật và cuộc sống không có nhiều scandal. Trong nhiều năm gia nhập làng giải trí, cô mới chỉ công khai hẹn hò cùng nam diễn viên Hàn Quốc Song Seung Hun. Cặp đôi chia tay vào tháng 1/2018.
Theo Đông Vũ/Zing.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)