Lương Thùy Linh thể hiện bản lĩnh khi thi “Ai là triệu phú”

Google News

(Kiến Thức) - Lương Thùy Linh xuất sắc vượt qua nhiều câu hỏi liên tiếp trong chương trình “Ai là triệu phú”.
 
 

Trong tập phát sóng tối ngày 4/8 của chương trình “Ai là triệu phú”, Lương Thùy Linh gây bất ngờ khi ngồi vào chiếc ghế nóng. Trò chuyện cùng MC Phan Đăng, nàng hoa hậu chia sẻ rằng cô đã theo dõi chương trình từ khi còn nhỏ.
Việc theo dõi “Ai là triệu phú” đã giúp Lương Thùy Linh có nền tảng kiến thức vì đó không chỉ đơn thuần là 1 gameshow giải trí mà còn mang tính học thuật, thử thách trí tuệ của người chơi.
Theo quy luật quen thuộc của chương trình "Ai là triệu phú", Lương Thùy Linh phải trả lời 15 câu hỏi trong đó có 3 câu là cột mốc quan trọng cho 3 phần. Cô dễ dàng vượt qua 5 câu hỏi đầu tiên và giành được phần thưởng 2 triệu đồng mà không cần sử dụng đến bất kỳ quyền trợ giúp nào.
Luong Thuy Linh the hien ban linh khi thi “Ai la trieu phu”
 Lương Thùy Linh tham gia "Ai là triệu phú".
Với vốn hiểu biết của mình, Hoa hậu Lương Thùy Linh tiếp tục trả lời đúng hai câu hỏi về âm nhạc ở câu số 6 và số 7. Khi người đẹp đang nắm chắc trong tay số tiền 6 triệu, tiếng chuông báo hết giờ của chương trình cũng vang lên. Vì vậy, nàng hoa hậu sẽ trở lại ở tập phát sóng tiếp theo.
Lương Thùy Linh đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam năm 2019. Cùng năm, cô lọt top 12 Hoa hậu Thế giới. Gần đây, Lương Thùy Linh thử sức làm MC truyền hình. Sắp tới, cô sẽ trở thành Host của phần thi Người đẹp Nhân ái và Head to Head Challenge tại Hoa hậu Việt Nam 2020.

Mời quý độc giả xem video "Lương Thùy Linh tham gia Ai là triệu phú". Nguồn VTV


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)