Lộ ghi âm Ngô Diệc Phàm bị tống tiền, cục diện có thay đổi?

Google News

Một file ghi âm có giọng nói Đô Mỹ Trúc được lan truyền những ngày qua, trong đó cô thừa nhận từng uy hiếp Ngô Diệc Phàm.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền một file ghi âm cuộc nói chuyện của Đô Mỹ Trúc và 2 người bạn là Lý Ân và Lưu Mĩ Lệ.

Được biết, Lý Ân và Lưu Mĩ Lệ là 2 cô gái từng lên tiếng bênh vực Đô Mỹ Trúc trước đó, khi hotgirl họ Đô đứng ra "bóc phốt" Ngô Diệc Phàm.

Trong file ghi âm, có đoạn Đô Mỹ Trúc thừa nhận rằng cô biết Ngô Diệc Phàm chưa phát sinh quan hệ với trẻ vị thành niên. Tuy nhiên, cô nói dối Ngô Diệc Phàm là trong tay có bằng chứng và uy hiếp nam ca sĩ số tiền 8 triệu NDT (tương đương gần 29 tỷ đồng).

Lo ghi am Ngo Diec Pham bi tong tien, cuc dien co thay doi?

Lưu Mĩ Lệ cho biết thêm, cô còn có rất nhiều file ghi âm nhưng phải giao nộp cho cơ quan chuyên môn, không được phép đăng tải lên mạng.

File ghi âm này đã thu hút rất nhiều sự chú ý từ phía netizens. Tuy nhiên, nhiều người tỏ ra hoài nghi tính chân thực của file ghi âm này, bởi đó có thật là phát ngôn của Đô Mỹ Trúc, hay file có bị cắt ghép hay không.

Đầu tháng 7/2021, Đô Mỹ Trúc tố cáo Ngô Diệc Phàm thường lấy danh nghĩa tuyển chọn nữ chính đóng MV để tiếp cận nhiều cô gái trẻ. Sau đó, nam tài tử dụ dỗ và phát sinh quan hệ tình dục.

Lo ghi am Ngo Diec Pham bi tong tien, cuc dien co thay doi?-Hinh-2

Cô cũng từng là nạn nhân của Ngô Diệc Phàm khi mới 17 tuổi. Ngoài Đô Mỹ Trúc còn có nhiều nạn nhân khác, bao gồm trẻ vị thành niên. Lời tố cáo của Đô Mỹ Trúc được cho là khích lệ nhiều cô gái trẻ khác dám đứng lên vạch trần nhân cách Ngô Diệc Phàm. 

Tối 16/8/2021, Nhật Báo Nhân Dân đưa tin, sau một thời gian dài điều tra, Viện kiểm sát quân Triều Dương, Bắc Kinh (Trung Quốc) đã phê chuẩn lệnh bắt giữ hình sự Ngô Diệc Phàm với tội danh hiếp dâm.

Đến nay đã 8 tháng trôi qua, song cơ quan chức năng vẫn chưa đưa ra kết luận cuối cùng liên quan đến tài tử họ Ngô.

Về phía Đô Mỹ Trúc, sau ồn ào cô đã gửi đơn xin thôi học, quyết định rời khỏi Bắc Kinh và chuyển tới sống tại Thượng Hải.

Theo Anh Anh/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)