Lộ clip Tangmo 'Chiếc Lá Cuốn Bay' bị ép tự nhảy xuống sông?

Google News

Lộ clip Tangmo Pattaratida diễn viên chiếc lá cuốn bay nhảy xuống sông. Hiện tại, thông tin liên quan tới vụ Tangmo vẫn phải chờ kết quả từ cơ quan điều tra.

Mới đây, kênh Thairath đưa tin liên quan tới đoạn clip được trích từ CCTV ở bến thuyền trên sông Chao Phraya vào tối 24/2 - thời điểm Tangmo Pattaratida gặp nạn và thiệt mạng.

Cụ thể, đoạn clip được trích từ CCTV gần bến thuyền Thewet tối 24/2. Trong clip ghi lại một chiếc thuyền máy chạy lướt qua. Điều đáng chú ý, trong một giây rất ngắn, cư dân mạng cho rằng, nhìn thấy một chiếc bóng màu trắng dường như tự nhảy xuống sông từ phía mạn phải của thuyền.

Chính điều này khiến nhiều người đặt nghi vấn, liệu đây có phài là chiếc thuyền mà Tangmo rơi xuống sông. Nếu đúng như những gì cư dân mạng nghi ngờ thì chuyện nữ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay đi tiểu ở đuôi thuyền rồi rơi xuống là không thể xảy ra.

Lo clip Tangmo 'Chiec La Cuon Bay' bi ep tu nhay xuong song?

Nhiều người cho rằng, dường như có bóng màu trắng tự nhảy xuống khỏi thuyền.

Lo clip Tangmo 'Chiec La Cuon Bay' bi ep tu nhay xuong song?-Hinh-2

Netizen đặt nghi vấn liệu đây có phải Tangmo.

Thế nhưng, kênh Thairath cho biết, đây mới chỉ là nghi vấn của cộng đồng mạng. Phía cơ quan điều tra vẫn chưa lên tiếng về đoạn clip trên.

Hiện tại, cảnh sát đang tích cực điều tra vụ việc, do Chính phủ Thái Lan yêu cầu phải có kết quả cuối cùng trong vòng 1 tuần tới.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

>> xem thêm

Bình luận(0)