Lộ bằng chứng hiếm hoi “tố” Ngọc Trinh - Khắc Tiệp yêu nhau?

Google News

Dân tình 'sốc' trước bức hình hiếm hoi thế này của Ngọc Trinh và Khắc Tiệp?

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Khắc Tiệp bất ngờ đăng tải những hình ảnh anh vui vẻ đi cafe cùng Ngọc Trinh và những người bạn kèm dòng chú thích "Thứ 7 lành mạnh như tất cả những ngày khác trong năm. Chiều đi xem phim với 1 nhóm, tối lại cafe với một nhóm...".
Lo bang chung hiem hoi “to” Ngoc Trinh - Khac Tiep yeu nhau?
Lộ bằng chứng hiếm hoi 'tố' Ngọc Trinh - Khắc Tiệp yêu nhau là thật? 
Tuy nhiên, sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như "ông trùm chân dài" và Nữ hoàng nội y không diện chiếc áo đôi tông màu trắng đơn giản. Nhiều người hâm mộ tin rằng, hai người đang yêu nhau là có thật? Hiện, những người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng phản hồi.
Người ta có thể thấy được, người đẹp Ngọc Trinh có được thành công vang dội như ngày hôm nay chính là nhờ sự hỗ trợ hết mình từ phía Khắc Tiệp. Cho nên, nhắc đến người đàn ông này, không ai có thể phủ nhận được tài năng cũng như công sức của anh khi "biến hóa vạn thiên" để Nữ hoàng nội y có thể lấn sân vào hoạt động nghệ thuật một cách nghiêm túc, bài bản.
Lo bang chung hiem hoi “to” Ngoc Trinh - Khac Tiep yeu nhau?-Hinh-2
Khắc Tiệp và Ngọc Trinh 
Ngoài ra, mọi người cũng vẫn thấy, trên mọi chặng đường hay bước đi của Ngọc Trinh đều có "bóng dáng" của Khắc Tiệp. Thậm chí, đã có lúc Nữ hoàng nội y hé lộ rằng, anh chính là tri kỷ của cô, cả hai khó có thể tách rời nhau. Và cho đến hôm nay, khi cô gái miền Tây đang hạnh phúc bên tình yêu mới thì Khắc Tiệp lại trở thành "gã cô đơn".
Theo Ngọc Anh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)