Lộ ảnh Midu ngồi xe trai lạ giấu mặt

Google News

Không ít người tin rằng Midu đã tìm được một nửa sau bao năm lẻ bóng.

Mới đây, trong hội những người yêu thích Midu bất ngờ chia sẻ hình ảnh nữ diễn viên bên một chàng trai. Trong ảnh, hot girl ăn mặc giản dị, được người ấy chở đi dạo phố trên xe đạp. Gương mặt Midu hiện rõ sự vui vẻ, hạnh phúc.

Tuy nhiên, nữ diễn viên Những thiên thần áo trắng lại quyết giấu danh tính người này bằng cách dùng icon trái tim che mặt. Hình ảnh đã gây sự tò mò cực lớn. Không ít người tin rằng Midu đã tìm được chân ái sau bao năm lẻ bóng.

Lo anh Midu ngoi xe trai la giau mat

Lan truyền hình ảnh Midu ngồi xe trai lạ.

Ở diễn biến khác, trên fanpage chính thức của Midu, hot girl cũng công khai chia sẻ hình ảnh tương tự. Đính kèm với đó là lời thách thức: "Đoán đúng có thưởng".

Dưới bài viết, rất nhiều cái tên được đưa ra. Nếu diễn viên hài Tiến Luật gọi tên Anh Đức, nhiều fan lại khẳng định nam chính không ai khác chính là MC Anh Huy.

Lo anh Midu ngoi xe trai la giau mat-Hinh-2

Dựa vào vòng đeo tay và đồng hồ trùng khớp với chàng trai giấu mặt, người hâm mộ càng thêm chắc chắn nam chính là Anh Huy.

Theo tìm hiểu, đây là hình ảnh trong một show hẹn hò thực tế do Midu làm chủ. Trong số phát sóng đầu tiên, giọng ca Anh nghĩ anh là ai đã cùng ca sĩ Chi Dân trải qua rất nhiều những thử thách, cung bậc cảm xúc.

Nhân vật giấu mặt trong hình được cho là chàng trai sẽ hẹn hò cùng Midu ở số tiếp theo. Nếu đó là diễn viên Anh Đức hoặc MC Anh Huy thật thì người hâm mộ lại có cớ "ship" họ, bởi đây toàn là "soái ca" từng được fan gán ghép nhiệt tình cho Midu.

Lo anh Midu ngoi xe trai la giau mat-Hinh-3

Tiến Luật gọi tên Anh Đức.

Lo anh Midu ngoi xe trai la giau mat-Hinh-4

Fans dự đoán Anh Huy.

Lo anh Midu ngoi xe trai la giau mat-Hinh-5

Anh Đức và Anh Huy đều là những người bạn khác giới cực thân thiết với Midu.

Trước đó, việc Midu xây dựng show hẹn hò khiến nhiều người hiểu rằng cô đang đi tìm người yêu cho mình. Nhưng nữ diễn viên Thiên mệnh anh hùng chia sẻ: "Mọi người chắc sẽ nhầm đây là chương trình tìm người yêu cho Midu. Thật ra không phải, mình thấy rất nhiều điều thú vị trong 1 cuộc hẹn giữa nam và nữ.

2 người bạn vẫn có thể thử đi trải nghiệm cùng nhau và cùng khám phá những điều mới lạ. Với mỗi khách mời, mình thấy thêm rất nhiều tính cách thú vị từ họ để vận dụng và học hỏi trong cuộc sống. Nên concept của chương trình chính là cùng nhau trải nghiệm".

Lo anh Midu ngoi xe trai la giau mat-Hinh-6

Ở tuổi 31, Midu vẫn độc thân vui vẻ.

Qua đây, Midu cũng mong muốn mọi người ngừng đồn đoán hay gán ghép cô vào những câu chuyện tình cảm. Việc cô thường hay "thả thính" các soái ca trên truyền hình là vì muốn tạo không khí sôi nổi cho chương trình. Ngoài ra, hot girl cũng muốn khán giả nhìn thấy một Midu luôn vui vẻ, hòa đồng. 

Theo Tít/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)