Liêu Bích Lệ không dám về Hong Kong vì tai tiếng là vợ hai của đại gia

Google News

Khi bước chân vào showbiz, Liêu Bích Lệ nhanh chóng được chú ý nhờ nhan sắc xinh đẹp. Tuy nhiên, cô dần bị công chúng ghẻ lạnh khi sống cảnh chung chồng.

Theo HKChannel, hồi tháng 7, đại gia sòng bạc Châu Trác Hoa lặng lẽ bay sang Anh thăm người tình Liêu Bích Lệ. Nguồn tin cho hay những năm qua, Châu Trác Hoa luôn cố gắng cân bằng cuộc sống với hai người phụ nữ. Vợ chính thức, Trần Tú Linh, dần chấp nhận cảnh chung chồng. Trong khi đó, Liêu Bích Lệ trở thành nghệ sĩ bị tẩy chay tại Hong Kong. 2 năm qua, cô chưa trở lại Hong Kong.
"Cô ấy né tránh ống kính, không muốn đối diện với những câu hỏi từ truyền thông. Liêu Bích Lệ bỏ sự nghiệp và muốn định cư lâu dài ở Anh", nguồn tin tiết lộ. 
Lieu Bich Le khong dam ve Hong Kong vi tai tieng la vo hai cua dai gia
 Liêu Bích Lệ sở hữu nhan sắc xinh đẹp và nóng bỏng.
Liêu Bích Lệ sinh năm 1985. Cô được mệnh danh là “bông hồng lai” xinh đẹp vì có cha là người Mỹ và mẹ là người gốc Hoa. Năm 18 tuổi, cô rời gia đình tới Hong Kong lập nghiệp. Nhờ nhan sắc quyến rũ, cô lọt vào “mắt xanh” của nhiều nhà quản lý đài TVB.
Người đẹp từng góp mặt trong một số bộ phim nổi tiếng như Cúc hoàng trà ngữ, Thái cực 1, Đạo mộ ký, Anh hùng vô lại...
Liêu Bích Lệ từng có mối tình đẹp với diễn viên Trần Bá Lâm. Tuy nhiên, cặp sao đã quyết định đường ai nấy đi sau 3 năm gắn bó. Vào năm 2014, nữ diễn viên gặp đại gia sòng bạc Châu Trác Hoa trong một buổi tiệc chung. Cả hai nảy sinh tình ý dù đại gia này đang có vợ.
Tháng 5/2014, Bích Lệ sinh con gái đầu lòng cho Châu Trác Hoa tại Anh. Việc mỹ nhân TVB công khai thừa nhận làm vợ hai của Châu Trác Hoa đã khiến cô bị chỉ trích nặng nề từ dư luận. Khán giả gọi cô là người thứ ba, kẻ phá hoại hạnh phúc gia đình người khác.
Lieu Bich Le khong dam ve Hong Kong vi tai tieng la vo hai cua dai gia-Hinh-2
 Nữ diễn viên Liêu Bích Lệ bị công chúng quay lưng khi làm vợ hai của đại gia.
Sau khi người đẹp mang thai lần 2, Châu Trác Hoa buộc cô sống ở Anh. Trần Tú Linh nổi tiếng là người khéo léo, chiếm được cảm tình của các thành viên phía nhà chồng. Cô và Châu Trác Hoa từng đồng cam cộng khổ, vượt qua mọi khó khăn để xây dựng nên tập đoàn Sun Entertainment Culture Limited.
Hôm 25/5, vợ chồng Châu Trác Hoa và Tú Linh tổ chức bữa tiệc linh đình mừng sinh nhật con gái với sự tham dự của người thân hai bên. Cặp đôi thân thiết và dành cho nhau cử chỉ tình cảm trong suốt buổi lễ.
Trên trang cá nhân, doanh nhân Châu Trác Hoa cũng thường xuyên khoe ảnh hạnh phúc bên vợ con.
Trong khi đó, cái tên Liêu Bích Lệ dần bị công chúng quên lãng. Một nguồn tin trên HKChannel cho hay nữ diễn viên sinh năm 1985 đã khóc khi chứng kiến người tình công khai tình cảm bên vợ. Cô sớm nhận "quả đắng" vì làm người thứ ba, phá hoại hạnh phúc của gia đình Tú Linh.
Theo Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)