Lệ Quyên ví đời giống như một vở diễn giữa tin đồn ly hôn

Google News

Lệ Quyên chua chát ví cuộc đời như một vở diễn, mỗi người như một diễn viên phải diễn với đời để cho ra những vở hài hài hoặc bi kịch.

Thời gian vừa qua, Lệ Quyên trở thành tâm điểm chú ý khi bị đồn đã ly hôn ông xã Đức Huy và đang cặp kè trai trẻ. Sau một thời gian im lặng, người đẹp U40 mới đây đã có những chia sẻ đáng chú ý. Cô ví cuộc đời như vở diễn, và ai cũng là diễn viên phải diễn để cho ra những vở hài hài hoặc bi kịch.

Cô viết: “Cuộc đời là một sân khấu lớn, lung linh màu sắc và rất đa dạng. Đôi khi, một vở diễn bi kịch sẽ trở thành hài kịch. Điều quan trọng, đừng là diễn viên dù luôn được thủ vai chính, hãy là đạo diễn để quyết định, để nắm tất cả các bạn diễn viên ấy trong tay và cứ để cho các bạn diễn viên lúc nào cũng cố gắng hết sức để thể hiện mình”.

Le Quyen vi doi giong nhu mot vo dien giua tin don ly hon

Dòng trạng thái của Lệ Quyên nhanh chóng được bàn tán xôn xao. Nhiều ý kiến cho rằng đây chỉ là dòng tâm trạng ngẫu hứng nhưng cũng có người nói cô đang ẩn ý nói về chính cuộc đời của mình, phải diễn sao cho hợp lòng công chúng.

Lệ Quyên và ông xã đã gắn bó với nhau 1 thập kỷ, Đức Huy đã tạm gác mọi công việc để trở thành hậu phương vững chắc cho bà xã. Cô thường xuyên thường xuyên được ông xã đưa đi lưu diễn. 

Dù vướng ồn ào rạn nứt nhưng cả hai vẫn nắm tay nhau vượt qua sóng gió. “Anh ấy vốn là một “công tử” chính hiệu. Từ nhỏ tới lớn không phải làm việc gì hết, gia đình cũng bề thế nhưng vì tôi, anh ấy chấp nhận lùi một bước, trở thành người đàn ông sau lưng tôi, giúp tôi quản lý "sô chậu", hợp đồng, chăm sóc và quan tâm tôi những điều nhỏ nhặt nhất", Lệ Quyên chia sẻ về chồng.

Le Quyen vi doi giong nhu mot vo dien giua tin don ly hon-Hinh-2

Ngay sau khi thông tin chia tay ông xã được chia sẻ, rất nhiều người đặt ra nghi ngờ về mối quan hệ của cô và chồng có vấn đề. Tuy nhiên thay vì trả lời đúng sai thì chồng của Lệ Quyên lại khá lấp lửng. Anh nói: "Tôi không có gì để nói cả, mọi thứ như đã phơi bày như bạn biết và báo đài nói rồi. Hãy liên hệ trực tiếp với Quyên để có câu trả lời rõ hơn".

Về những hình ảnh gây ồn ào được cho là của vợ, ông xã Lệ Quyên thẳng thắn: "Tôi nói thế này, mọi người muốn nghĩ thế nào thì báo chí cũng đã nói rồi, còn người làm tự chịu trách nhiệm, nhất là Quyên có chỗ đứng, tiếng nói trong xã hội. Tôi không muốn nói về đời tư nữa. Chúng tôi chưa ly dị hay gì đâu. Những hình ảnh đó vì sao lên mạng thì mọi người tự tìm hiểu đi, tôi không muốn trả lời nhiều".

Theo Hạ Anh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)