Lệ Quyên úp mở kế hoạch sinh con gái thứ 2

Google News

(Kiến Thức) - Nữ ca sĩ Lệ Quyên sinh con trai đầu lòng cách đây 9 năm. Mới đây, “nữ hoàng phòng trà” bày tỏ ước muốn có thêm con gái.
 
 

Trên trang cá nhân, Lệ Quyên đăng tải hình ảnh trang điểm sau thời gian để mặt mộc vì nghỉ show do dịch COVID-19. Đáng chú ý, nữ ca sĩ úp mở kế hoạch sinh con gái thứ 2: “Cố gắng có cô con gái để điệu cùng nhỉ”. Ở phần bình luận, ông xã của Lệ Quyên bày tỏ sự đồng ý, bạn bè, đồng nghiệp cũng lên tiếng ủng hộ.
Le Quyen up mo ke hoach sinh con gai thu 2
 Vợ chồng Lệ Quyên.
Le Quyen up mo ke hoach sinh con gai thu 2-Hinh-2
Ông xã của Lệ Quyên ủng hộ quyết định của vợ. 
1 năm trước, trong cuộc phỏng vấn trên Tri thức trẻ, Lệ Quyên cũng chia sẻ ước muốn có thêm con gái. “Tôi muốn có con lắm, tôi thèm 1 bé gái kinh khủng. Tôi tưởng tượng nếu mà mình có con gái chắc là thích lắm, tôi sẽ làm đẹp cho bé hằng ngày. Rồi 2 mẹ con sẽ đưa nhau đi mua sắm, ăn uống hay đi du lịch khắp nơi cùng nhau.
Nhưng con cái là chuyện tùy thuộc vào nhân duyên. Dù mình muốn sinh thêm con cũng chưa chắc được... Nếu muốn dừng lại để sinh con, tôi chắc chắn làm. Nhưng bây giờ chưa có được con, đành tiếp tục chờ đợi vậy. Còn lỡ như trong tương lai mà nhân duyên con cái không đến thì cũng phải chấp nhận thôi chứ biết sao giờ”, cô nói.
Cách đây 9 năm, Lệ Quyên sinh con trai đầu lòng - bé Kỳ Anh. Nữ ca sĩ cho biết, bé Kỳ Anh sống khá nề nếp và ngoan ngoãn từ nhỏ. Là con trai duy nhất nên Kỳ Anh được bố mẹ chăm sóc rất kỹ lưỡng. Hiện tại, Kỳ Anh đã tự lập hơn rất nhiều.
Le Quyen up mo ke hoach sinh con gai thu 2-Hinh-3
Con trai Lệ Quyên. 
Nữ ca sĩ Lệ Quyên từng tâm sự với con trai rằng cô luôn ước có thêm con gái để Kỳ Anh có người chơi cùng. Tuy nhiên, cô lại nghĩ, Kỳ Anh là cả thế giới nên chưa thực hiện kế hoạch.  

Mời quý độc giả xem video "Lệ Quyên tháo sụn ở mũi". Nguồn VTV


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)