Lệ Quyên đáp trả khi bị chê già còn đăng ảnh như gái đôi mươi

Google News

Thời gian gân đây Lệ Quyên luôn cho thấy một hình ảnh hết sức trẻ trung, nếu không biết nữ ca sĩ trước đó chả ai nghĩ rằng cô đã 40 tuổi.

Lệ Quyên vẫn giữ hình ảnh vô cùng trẻ trung và nhí nhảnh. Mới đây cô đăng ảnhuyên mặc một chiếc váy đỏ nổi bật khoe vai trần gợi cảm, tạo dáng như các bạn nữ tuổi teen. Bên cạnh những lời khen ngợi thì bất ngờ có một cư dân mạng bình luận:"Già rồi người đẹp ơi".

Ngay lập tức, nữ ca sĩ có những đáp trả: "Cảm ơn em, chị biết chị đã 40 nhưng già với chị chưa có khung tuổi nào quy định em ơi, cảm ơn em kèm thêm chữ người đẹp". Dù thừa nhận bản thân đã 40 tuổi nhưng "nữ hoàng phòng trà" vẫn chưa thấy cảm thân mình già.

Le Quyen dap tra khi bi che gia con dang anh nhu gai doi muoi

Le Quyen dap tra khi bi che gia con dang anh nhu gai doi muoi-Hinh-2

Trước đó, Lệ Quyên đã đăng tải loạt ảnh 'sống ảo" lên trang cá nhân. Tuy nhiên fan lại ủng hộ cô ăn mặc kín đáo, khuyên nữ ca sĩ không nên đăng ảnh mặc đồ tắm. Fan chia sẻ: "Lệ Quyên mặc như thế này chụp ảnh đưa lên cho mọi người ngắm có phải rất đẹp và sang trọng hơn, những bộ đồ tắm nhìn thật sự không được đẹp cho lắm". Người này còn nhấn mạnh: "Lúc đó em đẹp như một thiên thần, từ cách ăn mặc, từ những lời hát thật sự đi vào lòng mọi người. Còn Lệ Quyên của bây giờ thì...".

Giọng ca Nếu như ngày đó đã nhìn thấy bình luận này và đáp trả thẳng thắn: "Mặc sao cho hợp cảnh thôi ạ. Đi biển em không mặc đầm dạ hội hay quần áo dài tay, váy vóc lụa là được. Hihi, bới khắt khe thì tự khắc cuộc sống dễ thở phải không ạ? Luôn trân trọng sự yêu mến của chị và của mọi người. Em ít bình luận nhưng em cảm nhận sự yêu quý thật lòng của chị nên em cũng vậy, chia sẻ suy nghĩ của em. Cảm ơn chị". 

Thời gian qua, nhan sắc và cuộc sống của Lệ Quyên nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Mới đây,nữ ca sĩ đã có bài viết cực gắt, khẳng định mình không biết photoshop. "Bà mẹ một con" cho hay: "Mình nói nghe nè, iPhone 12 có chế độ chụp góc rộng camera 0,5 khi các mình chụp cam thường, nó lấy được rộng hơn như máy chụp ảnh chuyên nghiệp ý.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)