Lệ Quyên bị nói "dại trai bỏ chồng", Nathan Lee bênh quyết liệt?

Google News

Lê Quyên bị cộng đồng Netizen chửi mê trai bỏ chồng. Khi đời tư Lệ Quyên bị mang ra móc mỉa, Nathan Lee có những dòng chia sẻ gây chú ý.

Mới đây, Lệ Quyên gây chú ý trên mạng xã hội khi khẩu chiến với một anti-fan. Người này dùng nhiều từ ngữ nặng nề để chửi bới, chỉ trích nữ ca sĩ về chuyện "dại trai bỏ chồng", sống không tốt đẹp nhưng lại thích rao giảng đạo lý.

"Loại đàn bà dại trai, b** trai bỏ chồng con không ra gì còn già giọng đạo lý. Đ** có gương soi mình thì phải. Không muốn khẩu nghiệp cũng phải nói", bình luận công kích Lệ Quyên. 

Le Quyen bi noi

Le Quyen bi noi

Le Quyen bi noi

Lệ Quyên bị móc mỉa "dại trai bỏ chồng".

Bị tấn công, "nữ hoàng phòng trà" đáp trả gay gắt không kém: "Thành phần như bạn thuộc dạng cay nghiệt, đoán già đoán non mà dõng dạc la toáng lên như sợ thiên hạ không biết bạn tệ hại ra sao ấy. Không biết bạn có gia đình hay có con cái gì chưa?

Bạn lo cho thân mình đi bạn nhé, không biết bạn sống có được sung sướng không mà bạn dùng lời lẽ tanh tưởi thế này nói mình nhỉ.

Mà thôi, không ai hạnh phúc đi xúc phạm người khác. Như mình nè, cả đời không bao giờ xúc phạm ai vô cớ, bởi mình luôn được yêu thương đủ đầy, viên mãn trong tất cả sự lựa chọn. Bởi đó là quyền tự do của mình và bên cạnh mình luôn là người tử tế. Thương hại bạn".

Đáng chú ý, Lệ Quyên và anti-fan này dành tận... 7 tiếng đồng hồ để bình luận cãi cọ qua lại. Có vẻ như chẳng ai chịu khuất phục ai. 

Le Quyen bi noi

Màn khẩu chiến kéo dài 7 tiếng của Lệ Quyên và anti-fan.

Khi lùm xùm cãi cọ của Lệ Quyên và anti-fan đang nóng, Nathan Lee mới đây có bài đăng gây chú ý trên mạng xã hội. Anh nhắc tới cái tên L.Q khi bị miệt thị vì yêu người trẻ tuổi hơn mình.

Không khó để dân mạng nhận ra Nathan Lee đang bênh vực cặp đôi Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu, với những câu từ khá gay gắt, quyết liệt.

"Sáng nay vô tình thấy thông tin bạn L.Q bị miệt thị vì yêu người trẻ hơn mình. Ủa, cái gì kỳ vậy? Ý là các anh trâu già mê cỏ non thì được khen là phong độ, còn quý cô thành đạt yêu trai khỏe, trai đẹp thì bị phán xét là phẩm hạnh có vấn đề?

Yêu là không toan tính nha! Tuổi nào, giới tính nào... miễn có cảm xúc, không ảnh hưởng tới ai, không vi phạm pháp luật, không suy đồi đạo đức thì cứ yêu tới bến luôn, cuộc đời đó có bao lâu mà hững hờ.

Lo cho chính cuộc sống của mình trước đi. Hãy học cách Yêu và Tôn Trọng chính bản thân mình. Xỉa xói, thóa mạ người khác một cách vô cớ không làm bạn tốt hơn người ta và càng không khiến cuộc sống của họ bớt Nghĩa, bớt Tình", nam ca sĩ nhìn nhận.

Le Quyen bi noi

Le Quyen bi noi

Giọng ca 8X được cho là bênh vực Lệ Quyên quyết liệt.

Le Quyen bi noi

Lệ Quyên vướng tin đồn hẹn hò mẫu nam Lâm Bảo Châu từ tháng 8 năm ngoái. Nữ ca sĩ hơn người tình 12 tuổi. Sau thời gian kín kẽ, hiện tại họ đã cởi mở hơn về mối quan hệ với công chúng.

Theo Bảo Bảo/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)