Lê Giang khoe ảnh sống ảo, fan đổ dồn chú ý 2 nhẫn kim cương

Google News

Chẳng ngại thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ, Lê Giang thường xuyên khoe cận nhan sắc hiện tại và khiến cả dàn sao Vbiz phải trầm trồ.

Mặc dù đã bước sang tuổi 49 nhưng Lê Giang được khen ngợi là trẻ trung hơn nhiều so với số tuổi. Mới đây, Lê Giang cũng lên đồ ra phố ăn uống và đăng tải lên trang Facebook khoe vóc dáng như mơ. Cô khẳng định: "Chỉ là muốn hay không thôi, chứ tui thấy tui đẹp lắm".

Le Giang khoe anh song ao, fan do don chu y 2 nhan kim cuong

Dù vậy ai cũng đồ dồn sự chú ý vào 2 chiếc nhẫn kim cương "siêu to khổng lồ" mất rồi. Hoá ra, "Nữ hoàng dao kéo" đang đánh lạc hướng dân tình, tự khen nhan sắc nhưng thực chất là khoe 2 chiếc nhẫn kim cương như nữ đại gia Vbiz đây mà.

Thời gian gần đây Lê Giang được nhiều khen ngợi sau khi tham gia bộ phim của Trấn Thành. Lê Giang là một trong những người chị mà Trấn Thành vô cùng yêu quý. Cứ sản phẩm nào hot của Trấn Thành là có mặt của Lê Giang. Đó là lý do nhiều người nói Lê Giang dựa hơi Trấn Thành.

Mới đây, Lê Giang đã có chia sẻ về việc Trấn Thành quá ưu ái mình. Cô cho biết: "Trấn Thành và tôi rất thân, chị em cái gì cũng tâm sự với nhau. Thành thương tôi như một người chị ruột và tôi cũng dành tình thương cho Thành. Tôi hay nói trong bụng mình rằng, những gì Thành làm tôi sẽ luôn ủng hộ và nếu thấy điều gì tôi có thể giúp, tôi làm ngay.

Le Giang khoe anh song ao, fan do don chu y 2 nhan kim cuong-Hinh-2

Thành quá tài giỏi, có những điều tôi cũng phải học hỏi ở Thành. Từ tình chị em ngoài đời đến tình cảm trong phim, Thành cho tôi quá nhiều cảm xúc, Thành thương tôi quá nhiều, lúc nào cũng nghĩ đến tôi. Vì tình cảm đó, tôi sẵn sàng là người lúc nào cũng bảo vệ Thành. Ai cũng vậy, đồng nghiệp với nhau, tôi muốn ai cũng vui, tôi muốn san sẻ gì đó để mọi người thấy được lúc nào sau lưng cũng còn có chị Lê Giang".

Lê Giang tiết lộ Trấn Thành cực kì khó tính trong công việc. Bạn thân vẫn sẽ bị "mắng" như thường nếu chưa đạt yêu cầu: "Web-drama là không rõ nét bằng phim điện ảnh. Vì ở điện ảnh, khán giả sẽ xem từng chi tiết và quan sát rất kỹ. Nếu diễn sơ xuất một chút cũng sẽ không nhập tâm, không tự nhiên và không đời. Với Trấn Thành, bạn ấy thích diễn những gì tự nhiên, đời thường, không bị sến hay thoại dây dưa. Trấn Thành rất khó, tôi cũng rất áp lực về Thành. Với tôi, web-drama hay gameshow có thể lướt lời thoại được, còn điện ảnh lại hơi khó với tôi vì phải đúng từng chữ. Thành khó tính trong công việc nên thân mấy cũng phải làm tốt để Thành không hối hận vì đã mời tôi đóng phim của Thành".

Theo Khoe va dep

>> xem thêm

Bình luận(0)