Lâm Tâm Như dạo bước ngoài đường với mặt mộc

Google News

Từng mệnh danh là tượng đài nhan sắc, vẻ ngoài hiện tại của Lâm Tâm Như cũng phải chịu thua với thời gian.

Nhìn lại năm 2020, sau khi hàng loạt ảnh hậu trường Lâm Tâm Như bị lộ. Có thể thấy, nữ diễn viên xuất hiện với trang phục đơn giản, dáng vẻ khá tiều tụy, mệt mỏi, nhan sắc cũng có phần suy giảm. Người hâm mộ cho rằng thời gian không chừa một ai, kể cả mỹ nhân một thời như Lâm Tâm Như, cũng phải chịu thua. Trong ảnh, cô không còn giữ được vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết khi xưa.

Lam Tam Nhu dao buoc ngoai duong voi mat moc

Gần đây nhất, Lâm Tâm Như khiến dân tình bất ngờ bởi diện mạo đã thay đổi khá nhiều. Làn da tái nhợt, mắt sụp mí, nếp gấp mũi lộ rõ, không thể che giấu tuổi thật của cô. Hơn nữa, khi ngồi xuống, sự mệt mỏi của Lâm Tâm Như trong lúc nói chuyện khiến cô trông già hơn.

Lam Tam Nhu dao buoc ngoai duong voi mat moc-Hinh-2

Không những thế, trong một show truyền hình thực tế, Lâm Tâm Như xuất hiện với làn da khá thô, trang phục lại rộng thùng thình, không có khí chất của một nữ thần chút nào.

Lam Tam Nhu dao buoc ngoai duong voi mat moc-Hinh-3

Lâm Tâm Như vốn là diễn viên thành công và được yêu thích. Vai diễn Hạ Tử Vy của cô đã trở thành kinh điển trong lòng khán giả. Nữ diễn viên còn có các tác phẩm khác như Mỹ nhân tâm kế, Khuynh thế hoàng phi, Thời niên thiếu của, Tân dòng sông ly biệt… nhưng vì nhiều lý do cô đã đánh mất tình cảm của công chúng.

Hiện tại, Lâm Tâm Như quyết định giảm bớt công việc để ở nhà chăm sóc con gái, tạo điều kiện cho Hoắc Kiến Hoa tới Trung Quốc Đại lục đóng phim. Giờ đây, cô không chỉ là diễn viên mà còn sản xuất phim ảnh, show giải trí.

Theo Thu Hà/Thương hiệu và Pháp luật

>> xem thêm

Bình luận(0)