Lâm Khánh Chi tuyên bố sốc: "Hương Giang không thể hơn chị được"

Google News

Không chỉ tuyên bố gây sốc, Lâm Khánh Chi còn sử dụng nhiều từ ngữ nặng nề mắng nhiếc một số bộ phận fan cuồng của Hương Giang khi bị so sánh với Hoa hậu Chuyển giới.

>>> Mời quý độc giả xem video "Lâm Khánh Chi livestream khẳng định: “Hương Giang không thể nào hơn chị được”:
Mới đây, trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi gây chú ý với video livestream giao lưu cùng người hâm mộ. Đáng chú ý, giọng ca Sầu thiên thu không ít lần nhắc đến Hương Giang khi trò chuyện cùng fan.
“Công chúa” tỏ ra khá bức xúc, phẫn nộ khi bị một số bộ phận fan cuồng Miss International Queen 2018 “khủng bố” từ tin nhắn tới bình luận trên mạng xã hội. Lâm Khánh Chi khẳng định thêm dù ai có nói gì thì Hương Giang cũng không thể bằng mình.
 
“Sống sao cho vừa lòng tụi bây. Mấy ngàn tin nhắn bình luận chửi từ bữa Hương Giang đăng quang Hoa hậu. Đâu liên quan tới chị đâu. Hương Giang là Hương Giang, chị là chị. Tụi bây có thần tượng Hương Giang như thế nào đi nữa thì Hương Giang cũng không thể nào hơn chị được hết.
Mỗi người có một vị trí trong lòng khán giả. Nếu như thích người ta thì đừng bao giờ làm như vậy. Làm vậy là ảnh hưởng tới thần tượng của mình” - Lâm Khánh Chi nói.
Trước đó, mỹ nhân chuyển giới Lâm Khánh Chi từng không ít lần buông lời đả kích Hương Giang vào tháng 6/2017. Chính vì vậy, khi giọng ca Mùa yêu đầu đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 tại Thái Lan, Lâm Khánh Chi trở thành tâm điểm bị chế giễu và chế ảnh từ cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng đây chính là nguyên nhân khiến “công chúa” nổi đóa, livestream mắng nhiếc fan Hương Giang.
Theo Tiểu Mỹ/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)