Kỳ Duyên - Huyền My lên tiếng về tin đồn “nghỉ chơi“

Google News

Hoa hậu Kỳ Duyên và Á hậu Huyền My đã thẳng thắn chia sẻ về tin đồn "bằng mặt mà không bằng lòng". Cả hai mới hội ngộ trong sự kiện họp báo Hoa hậu Việt Nam 2018.

>>> Mời quý độc giả xem video "Kỳ Duyên chia sẻ về mong muốn tham gia các cuộc thi nhan sắc quốc tế". Nguồn Youtube:
Kể từ sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên và Huyền My liên tục vướng phải những tin đồn "nghỉ chơi", bắt nguồn từ những trạng thái qua lại trên trang cá nhân và cả hai ít khi xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện. Ngày 14/3, Kỳ Duyên và Huyền My đã có dịp "hội ngộ" và cùng nhau lên tiếng về những tin đồn xoay quanh mối quan hệ của cả hai.
Chia sẻ trước truyền thông, Hoa hậu Kỳ Duyên khẳng định, giữa hai người không có bất kì vấn đề gì: "Từ trước đến giờ, mối quan hệ của tôi và chị My vẫn như thế. Chúng tôi không quá thân vì chúng tôi ở hai thành phố khác nhau. Gặp chị My, tôi vẫn chào và hỏi thăm chị ấy. Chúng tôi không có bất kì một vấn đề gì cả".
Kỳ Duyên - Huyền My "hội ngộ". Ảnh: Toàn Minh Nguyễn
 Hoa hậu Kỳ Duyên - Á hậu Huyền My chụp ảnh cùng Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2018. Ảnh: TPO
Về phía Huyền My, người đẹp cũng thẳng thắn tiết lộ, không có xích mích gì với Kỳ Duyên. Người đẹp cho rằng, tin đồn sẽ mãi chỉ là tin đồn, cô và Kỳ Duyên vẫn nhắn tin hỏi han nhau. Bên cạnh đó, Á hậu Việt Nam 2014 cũng nhắn nhủ, việc so sánh là điều không tránh khỏi nhưng hi vọng khán giả sẽ có cái nhìn tích cực hơn.
Sự kiện này cũng đánh dấu sự quay trở lại của Kỳ Duyên với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 sau loạt lùm xùm cá nhân.
Theo Nguyên Linh/ Lao Động

>> xem thêm

Bình luận(0)