Kim Lý quấn quýt bên Hồ Ngọc Hà, fan lập tức gọi "anh rể"

Google News

(Kiến Thức) - Hồ Ngọc Hà - Kim Lý gây chú ý khi sánh đôi tình tứ tại một sự kiện vào tối ngày 9/10. Khi fans để lại bình luận gọi Kim Lý là anh rể, Hà Hồ vui vẻ đáp lại.
 
 

>>> Mời quý độc giả xem MV “Em muốn anh đưa em về” của Hồ Ngọc Hà. Nguồn Youtube/Hồ Ngọc Hà:
Là cặp đôi nổi tiếng của làng giải trí Việt, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý nhanh chóng gây chú ý khi xuất hiện bên nhau tại một sự kiện vào tối ngày 9/10. Trong chương trình, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà cũng không ngại tình tứ bên nhau.
Trước hình ảnh Kim Lý quấn quýt bên Hà Hồ tại sự kiện, fans để lại bình luận gọi Kim Lý là anh rể: “Chị ơi, anh rể em nói gì mà chị cười ạ". Hồ Ngọc Hà lập tức đáp lại: "Để anh mua hết cho em tặng, khỏi phải bán".
Kim Ly quan quyt ben Ho Ngoc Ha, fan lap tuc goi
 Kim Lý quấn quýt bên Hà Hồ. Ảnh: FBNV
Kim Ly quan quyt ben Ho Ngoc Ha, fan lap tuc goi
 
Hồi tháng 7 vừa qua, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vướng tin đồn chia tay sau khi bị phát hiện không còn kết bạn trên Facebook. Tuy nhiên, sự thật là Kim Lý bị hack trang cá nhân. Giữa tin đồn chia tay, hình ảnh cặp đôi xuất hiện bên nhau tại sự kiện cũng xóa tan mọi nghi ngờ.
Tháng 8/2018, Kim Lý còn góp mặt trong MV của ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Ngoài ra, cả hai cũng có những động thái nhỏ khác trên trang cá nhân, ngầm khẳng định mối quan hệ vẫn tốt đẹp.
Kim Lý và Hồ Ngọc Hà nảy sinh tình cảm dành cho nhau sau khi đóng chung MV ra mắt vào năm 2017. Cuộc tình này được fans ủng hộ ngay từ lúc ban đầu. Thậm chí, người hâm mộ còn giục Kim Lý cưới Hồ Ngọc Hà.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)