“Quỳnh búp bê”: Chi tiết hé lộ Cảnh có khả năng vẫn còn sống

Google News

(Kiến Thức) - Fanpage bộ phim “Quỳnh búp bê” vừa đăng tải clip trò chuyện giữa Nghĩa và Quỳnh về Cảnh. Cuối clip, Quỳnh vui mừng hỏi Nghĩa: “Anh Cảnh chưa chết à”.
 
 

>>> Mời quý độc giả xem clip “Nghĩa và Quỳnh trò chuyện về Cảnh”. Nguồn Fanpage:
Cảnh “bảo kê” là nhân vật nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả bộ phim “Quỳnh búp bê”. Trong tập 15, Cảnh bị chặn đánh và được thông báo đã bị tàu hỏa đâm tử vong. Fans bán tín bán nghi Cảnh vẫn còn sống, đặc biệt khi fanpage phim vừa đăng tải một clip.
Trong clip, Nghĩa - đàn em của Cảnh nói với Quỳnh chuyện Lai - đàn em của Vũ đã đến mộ thắp hương cho Cảnh. Nghĩa úp mở rằng Lai còn kể thêm về Cảnh nhưng Nghĩa chưa chắc chắn nên chưa kể với Quỳnh. Cuối clip, Quỳnh vui mừng hỏi Nghĩa: “Anh Cảnh chưa chết à”.
“Quynh bup be”: Chi tiet he lo Canh co kha nang van con song
 Nhân vật Cảnh do Doãn Quốc Đam đóng. Ảnh: chụp màn hình
Ở phần bình luận, rất nhiều giả thiết được cư dân mạng đưa ra. Người cho rằng Lai đến mộ thắp hương cho Cảnh vì cảm thấy có lỗi sau khi giết nhầm, còn thông tin Lai kể với Nghĩa có liên quan đến con trai của Quỳnh "búp bê" đang không rõ tung tích.
Một số cư dân mạng cũng đoán chắc Cảnh đã chết khi không thấy nhân vật này được giới thiệu đầu phim hay cuối phim. “Xem Quỳnh búp bê tập 16, không thấy xuất hiện diễn viên Doãn Quốc Đam vai Cảnh. Thay vào đó là 1 loạt diễn viên mới. Cảnh chết thật sao”, một khán giả bình luận.
Mới đây, diễn viên Minh Tiệp - người đóng vai Vũ úp mở về sự xuất hiện của Cảnh. Về phía Doãn Quốc Đam, anh lại từng đăng tải hình ảnh nhân vật của mình bị đánh trên sân ga kèm dòng chú thích “Tạm biệt nhé”.
“Quynh bup be”: Chi tiet he lo Canh co kha nang van con song-Hinh-2
 Chia sẻ của Minh Tiệp. 
Bắt đầu từ tập 16 lên sóng tối qua, bộ phim “Quỳnh búp bê” đã bước sang phần 2.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)