Kim Lý hứa hẹn chăm con cho Hà Hồ nghỉ ngơi và cái kết

Google News

Những hình ảnh Kim Lý vừa chăm hai nhóc tì sinh đôi vừa ngủ khiến cư dân mạng vừa thích thú lại vừa buồn cười.

Mối tình đẹp của Hà Hồ và Kim Lý đã đậu quả ngọt, đó là cặp nhóc tì Lisa và Leon chào đời. Leon được cho là bản sao của diễn viên Hương ga, còn Lisa lại là phiên nhí của "nữ hoàng giải trí". Cặp sinh đôi này chiếm hết mọi spotlight của bố mẹ và được lập hẳn instagram riêng. Từ khi trở thành bố mẹ của hai thiên thần nhỏ, Kim Lý và Hà Hồ cũng trải qua cuộc sống chăm con vất vả không kém cạnh ai.

Trên trang cá nhân của mình, Hà Hồ vừa chia sẻ đầy thú vị của Kim Lý. Số là ông xã hứa hẹn sẽ chăm con cho cô nghỉ ngơi. Nào ngờ quay qua quay lại, chồng của Hà Hồ đã ngủ say trong khi tay vẫn ôm hai cục cưng đang tự chơi đùa. Hà Hồ vừa thương vừa buồn cười phán rằng: "Mĩ nam, mĩ nhân chăm con thì cũng hết mĩ miều".

Kim Ly hua hen cham con cho Ha Ho nghi ngoi va cai ket

Kim Ly hua hen cham con cho Ha Ho nghi ngoi va cai ket-Hinh-2

Kim Lý nhận chăm con và cái kết cười đau cả bụng Đúng là sau khi làm bố bỉm sữa, Kim Lý trông mệt mỏi hơn hẳn. Anh còn để lộ khuôn mặt bơ phờ, đến râu còn không thèm cạo đi. Còn Hà Hồ cũng không giấu sự thay đổi trong giờ giấc sinh hoạt. Cô cho biết, mình ngủ từ lúc 21g30 và thức lúc 6g. Nghệ sĩ chăm con cũng cực như ai chứ nào có sung sướng gì đúng không nào?

Kim Ly hua hen cham con cho Ha Ho nghi ngoi va cai ket-Hinh-3

Kim Ly hua hen cham con cho Ha Ho nghi ngoi va cai ket-Hinh-4

Kim Lý trông khá mệt mỏi sau khi làm bố bỉm sữa

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)