Chỉ hai chi tiết đã chứng minh Hà Hồ - Kim Lý dính như sam

Google News

Từ khi sinh hai nhóc tì Lisa và Leon, tình cảm của Kim Lý và Hà Hồ ngày càng gắn bó và nồng nàn hơn.

Sau khi chào đón cặp song sinh Lisa và Leon chào đời, cuộc sống hôn nhân của Hà Hồ và Kim Lý mỗi ngày là những câu chuyện vừa thú vị vừa hạnh phúc. Họ cùng nhau chăm sóc vun vén cho gia đình nhỏ và các thiên thần đáng yêu của mình.

Vài giờ trước, Hà Hồ gây chú ý khi chia sẻ khoảnh khắc thú vị của cuộc sống đời thường. Trong khi nữ ca sĩ nhễ nhại mồ hôi tập yoga, Kim Lý lại bế con lên tìm vợ. Nam diễn viên Việt kiều khiến nhiều người bất ngờ khi bế gọn cả hai con trong vòng tay. Mặc dù hai bé đều bụ bẫm nhưng trông nét mặt Kim Lý vẫn rất bình thản, nhẹ nhõm. Tư thế bế con này được cho là rất khó, nhưng thao tác của anh vẫn chắc chắn, chuyên nghiệp. Nhìn thấy ông xã "dụ dỗ" mình bằng cặp sinh đôi, Hà Hồ phải thốt lên rằng: "Trời ơi là trời" và bật cười thích thú. Nhìn ba bố con Kim Lý cưng quá cưng thế nào thì làm sao Hà Hồ tập luyện cho nổi.

Chi hai chi tiet da chung minh Ha Ho - Kim Ly dinh nhu sam

Chi hai chi tiet da chung minh Ha Ho - Kim Ly dinh nhu sam-Hinh-2

Chi hai chi tiet da chung minh Ha Ho - Kim Ly dinh nhu sam-Hinh-3

Chi hai chi tiet da chung minh Ha Ho - Kim Ly dinh nhu sam-Hinh-4

Chi hai chi tiet da chung minh Ha Ho - Kim Ly dinh nhu sam-Hinh-5

Hà Hồ đang tập yoga thì Kim Lý bế hai con lên tìm, cưng quá là cưng!

Tiếp đó, "nữ hoàng giải trí" lại chia sẻ hình ảnh khác chứng minh cho sự quấn nhau như san của cả hai. Đó là khi Kim Lý nghe điện thoại của bạn anh. Dù mải mê tám chuyện nhưng bàn tay của nam diễn viên vẫn nắm lấy chân của cô vợ xinh đẹp. Một lần nữa Hà Hồ phải khẳng định: "Tám điện thoại với bạn cũng phải dính lấy nhau". Cứ tình cảm ngọt ngào quá đỗi thì ai làm lại anh chị đây?

Chi hai chi tiet da chung minh Ha Ho - Kim Ly dinh nhu sam-Hinh-6

Tám điện thoại cũng phải dính lấy nhau

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)