Kim Lý gọi 'mẹ' Hồ Ngọc Hà ngọt xớt, chúc mừng sinh nhật nhạc mẫu

Google News

Cách xưng hô của Kim Lý chẳng khác nào con rể trong gia đình Hồ Ngọc Hà...

Khép lại những ngày ồn ào vì nghi án chia tay, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý lại quấn quýt bên nhau. Mới đây, cặp tình nhân gây chú ý với clip cùng nhau chúc mừng sinh nhật mẹ đẻ nữ ca sĩ.
Hồ Ngọc Hà nhắn nhủ tới mẹ: "Happy Birthday my mom", trong khi nam diễn viên Việt kiều lại dùng tiếng Việt để gửi gắm: "Chúc mừng sinh nhật mẹ Hương".
Kim Ly goi 'me' Ho Ngoc Ha ngot xot, chuc mung sinh nhat nhac mau
 Cặp đôi mừng sinh nhật mẹ đẻ nữ ca sĩ.
Cách đây ít ngày, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý bỗng dưng vướng nghi án chia tay. Nguyên nhân xuất phát từ những chia sẻ bởi chính người trong cuộc. Theo đó, Hồ Ngọc Hà đăng ảnh đơn lẻ trong phòng thu kèm dòng trạng thái: "Thất tình thì có sao".
Không những thế, giọng ca Gửi người yêu cũ liên tục có những chia sẻ lấp lửng trong các bức ảnh trước đó: "Trong menu tim em không có cái tên của em đâu Hà Hồ à. (Bức thư để lại). Không có thì em đi, có gì đâu phải rối", "25 ước đẹp giàu sang, 35 thì ước mở mang tầm nhìn, 45 chắc ước yên bình, 55 sẽ ước có người kề bên"...
Đúng lúc này, "thánh soi" cũng phát hiện Hồ Ngọc Hà và Kim Lý không còn là bạn bè, thậm chí hủy theo dõi nhau trên Instagram. Điều đó khiến người hâm mộ cặp đôi càng thêm hoang mang trước tin đồn rạn nứt.
Kim Ly goi 'me' Ho Ngoc Ha ngot xot, chuc mung sinh nhat nhac mau-Hinh-2
Kim Lý bên gia đình Hồ Ngọc Hà. 
Đối diện với tin đồn đời tư, nam diễn viên Việt kiều chỉ "thả nhẹ" một câu với mẹ đẻ của người tình đã bác bỏ luồng thông tin không hay lan truyền trên mạng. Theo đó, Kim Lý đã xưng hô với đấng sinh thành Hà Hồ là "mẹ" trong một dòng bình luận.
Về phía mình, Hồ Ngọc Hà thẳng thắn: "Bọn mình chưa bao giờ kết bạn trên Facebook và cũng sẽ không có nhu cầu kết bạn trên đó. Lớn rồi không thích chơi trò trẻ con add rồi block khi hết chơi. Và mình cũng không có nhu cầu đóng vai Diễm Lệ, có sao sống vậy người ơi".
Theo Tú Anh/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)