Không phải tiền bạc, đây mới là điều Ngọc Trinh cần trong tình yêu

Google News

Sau nhiều đau khổ về chuyện tình cảm, Ngọc Trinh trải lòng cần một tình yêu chân thành, không xa hoa.

>>> Mời quý độc giả xem phim ngắn "Giải mã NT56" của Ngọc Trinh. Nguồn Youtube:
Cách đây ít giờ, Ngọc Trinh vừa chia sẻ đoạn trạng thái về tình yêu thu hút sự chú ý của người hâm mộ. "Nữ hoàng nội y" muốn có một tình yêu không xa hoa nhưng lại đủ chân thành sau những lần yêu không trọn vẹn: "Có lẽ tình yêu của chúng ta không quá xa hoa nhưng lại đủ sự chân thật. Đó cũng là tình yêu mà em mong muốn".
Ngọc Trinh chỉ mong một tình yêu chân thành, không xa hoa. 
Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh từng gây choáng khi tuyên bố chia tay mối tình 8 năm với vị đại gia mà cô tha thiết yêu và muốn gắn bó cuộc đời. Sau đó, Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều lại khiến dư luận "dậy sóng" vì chuyện tình chênh lệch tuổi tác. Dù nhận không ít búa rìu từ dư luận nhưng vị tỷ phú 73 tuổi vẫn khẳng định Ngọc Trinh là người tình trăm năm của ông. Chỉ vỏn vẹn sau ba tháng bên nhau, chính Hoàng Kiều đã lên tiếng xác nhận chia tay với Ngọc Trinh.
Sau những chuyện không vui về tình cảm, Ngọc Trinh chọn cho mình cách sống khép kín, Cô cũng không công khai danh tính của bạn trai mới. "Nữ hoàng nội y" từng chia sẻ, bạn trai đã hỗ trợ rất nhiều về mặt tinh thần để cô hoàn thành tốt vai diễn trong phim ngắn Giải mã NT 56. Ngọc Trinh không muốn nói tới chuyện lập gia đình dù đã gần 30 tuồi: “Đây chỉ là bạn trai mới và tôi không nói trước vấn đề sẽ lâu dài hay không nên chưa suy nghĩ về vấn đề lấy chồng".
Theo Lam Khánh/Người Lao Động

>> xem thêm

Bình luận(0)