Khoe siêu xe, hai người đẹp tên Trinh nhận cả "đống gạch"

Google News

Vốn là hai người đẹp nhiều thị phi nhất nhì Vbiz nên đến việc Ngọc Trinh và Angela Phương Trinh khoe siêu xe mới mua cũng nhận được cả đống "gạch đá" từ cư dân mạng.

Hai mỹ nhân cùng tên Trinh - Angela Phương Trinh, Ngọc Trinh đã vướng phải không ít điều tiếng khi nhận được quà tặng là xế hộp từ bạn trai đại gia.
Ngọc Trinh khoe siêu xe 10 tỉ
Với danh hiệu "nữ hoàng nội y", Ngọc Trinh kiếm về cho mình bộn tiền. Tuy nhiên, cô tâm sự rằng túi thì cô tự mua, còn xe thì bạn trai tặng.
Cách đây ít lâu, lúc còn quan hệ tình cảm với bạn trai cũ, người đẹp Ngọc Trinh đã khiến người hâm mộ "mắt tròn mắt dẹt" khi khoe chiếc xế hộp mới cóng trị giá gần 10 tỷ đồng. Chiếc Range Rover LWB của Ngọc Trinh được sơn màu trắng sang trọng và thanh lịch.
Khoe sieu xe, hai nguoi dep ten Trinh nhan ca
 
Trong gia đình Land Rover hiện nay, Range Rover LWB là mẫu SUV hạng sang đắt tiền nhất. Tại thị trường Mỹ, Range Rover Autobiography Black LWB được bán với giá khởi điểm lên đến 185.000 USD. Nếu mua Range Rover Autobiography Black LWB màu trắng Valloire White, khách hàng phải chi thêm số tiền 14.500 USD. Giá bán tương ứng của Range Rover tiêu chuẩn tại thị trường Mỹ chỉ dừng ở con số 84.195 USD.
Ngay sau khi khoe khoang chiếc siêu xe hạng sang mới tậu, "nữ hoàng nội y" nhận được vô vàn "gạch đá" cho rằng cô nàng đang khoe của quá lố, "ăn bám", mặc dù luôn tự nhận mình đã tự chủ được trong chi tiêu hàng ngày của bản thân.
Theo một số nguồn tin, những chiếc siêu xe Ngọc Trinh được tặng chưa chắc đã thuộc quyền sở hữu của cô, vì bạn trai đại gia vốn là người nổi tiếng trong giới chơi xe, nên việc Ngọc Trinh sử dụng chưa chắc đồng nghĩa với sở hữu.
Trước đó, Ngọc Trinh cũng từng gây “sốt’ vì liên tục đổi xe. Ngọc Trinh từng "tậu" một chiếc xe sang trắng muốt có biệt danh “Boeing mặt đất" BMW 750 Li. Chiếc xe này có thể được mua dưới dạng xe đã qua sử dụng tại một showroom nhập khẩu hoặc về nước dưới dạng xe hồi hương. Vì là đời cũ nên xe được đoán giá hơn 4 tỷ đồng, thấp hơn giá xe BMW 750 Li đời 2013 chính hãng gần 1,7 tỷ đồng.
Khoe sieu xe, hai nguoi dep ten Trinh nhan ca
 
Vào tháng 9/2014, chia sẻ trên Mốt và cuộc sống, Ngọc Trinh cũng từng nói, mỗi năm cô được bạn trai tặng sinh nhật bằng một chiếc xe hơi.
Angela Phương Trinh khoe siêu xe 6 tỉ
Những ngày cuối năm 2014, hotgirl 20 tuổi làm dậy sóng dư luận khi chia sẻ cô vừa tậu được một chiếc Audi A8 phiên bản 4.0 có giá gần 6 tỉ đồng. Angela Phương Trinh cũng hào phóng tặng lại chiếc BWM 320i cho em gái. Tuy nhiên, có vẻ Angela Phương Trinh đã bị “mua hớ” hơn 1 tỉ đồng, bởi phiên bản 4.0 của Audi được phân phối ở Việt Nam chỉ ở mức giá 4,8 tỉ đồng.
Khoe sieu xe, hai nguoi dep ten Trinh nhan ca
 
Cô "nổ" rằng chiếc xe được đổi nhờ công sức làm việc chăm chỉ song chỉ khi chuyện tình cảm với bác sĩ Chiêm Quốc Thái "vỡ lở" thì mọi người mới tá hỏa rằng ô tô tiền tỷ kia có sự "góp sức" một nửa từ tình cũ của cô nàng.
Sau đó thì "bà mẹ trẻ" đã phải thừa nhận thông tin trên là chính xác và tuyên bố kiểu "hờn dỗi" là sẽ trả lại tiền cho vị bác sĩ trên, nhưng đến lúc này, thị phi quá nhiều đã làm người ta không tin cô nữa.
Theo Lily/Giadinh.net

>> xem thêm

Bình luận(0)