Khoảnh khắc hậu trường này của Đông Nhi và con gái gây xúc động

Google News

Dù lên đồ sang chảnh như đi dự tiệc nhưng Đông Nhi vẫn phải tranh thủ làm hành động chuẩn mẹ bỉm sữa này.

Mới đây, Đông Nhi đã tiết lộ khoảnh khắc hậu trường trong buổi chụp ảnh gia đình. Dù đang lên đồ, diện váy dạ hội sang chảnh nhưng nữ ca sĩ vẫn phải tranh thủ cho con bú trong giờ giải lao. Đây có lẽ là hình ảnh rất đỗi quen thuộc đối với nhiều bà mẹ bỉm sữa.

Đáng chú ý là bộ ảnh gia đình của Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã nhận phải những ý kiến trái chiều, chê bai khi mới đăng tải nhưng khoảnh khắc hậu trường này lại khiến mọi người thích thú.

Khoanh khac hau truong nay cua Dong Nhi va con gai gay xuc dong

Trước đó, vào đúng ngày sinh nhật tuổi 33 của mình, Đông Nhi đã cùng ông xã Ông Cao Thắng và con gái Winnie thực hiện một bộ ảnh gia đình. Bộ ảnh nhanh chóng được chia sẻ và thu hút sự chú ý trên mạng xã hội, tuy nhiên lại vấp phải nhiều ý kiến trái chiều.

Cặp đôi bị chê bai vì bố mẹ ăn mặc sang trọng trong khi con gái chỉ đóng mỗi bỉm. Hơn nữa Winnie lại là bé gái nên Đông Nhi để con chụp ảnh như vậy cũng bị nhiều người góp ý là thiếu tế nhị.

Ngay sau đó, phía ekip Đông Nhi cũng chia sẻ: "Em bé 1 tuổi như Winnie vô cùng ngẫu hứng và không thể bắt em làm gì. Vì vậy mình chỉ bắt những khoảnh khắc tự nhiên của em mà không có kịch bản gì cả".

 Khoanh khac hau truong nay cua Dong Nhi va con gai gay xuc dong-Hinh-2
Theo Biện Bạch Hiền/ Giadinhnet

>> xem thêm

Bình luận(0)