Khánh Thi và điều đơn giản để "cưa đổ" mẹ chồng

Google News

Khánh Thi luôn tâm niệm "làm cho mẹ chồng vui thì chồng mình mới vui".

Gặp Khánh Thi hiện tại, thấy cô xinh đẹp và quyến rũ hơn lúc còn con gái, ai cũng ngầm hiểu cuộc sống, sự nghiệp của cô đang ở thời kỳ viên mãn.
Chồng cô, vũ công Phan Hiển kém Khánh Thi đúng 12 tuổi. Ở cái tuổi cách biệt như vậy, hiếm ai có thể nghĩ họ sẽ là một cặp đôi với kết thúc có hậu như hiện tại. Từ năm 17 tuổi, Phan Hiển đã yêu thầm Khánh Thi khi anh đầu quân làm học trò của cô. Tình cảm cứ thế lớn dần lên khi mỗi ngày chàng học trò ấy được cô giáo hướng dẫn, chỉ bảo và rồi cứ thế vượt qua khỏi khuôn khổ định kiến giáo viên-học trò lúc nào không hay. Vốn xuất thân là "cậu ấm" trong một gia đình giàu có nên khi chuyện "học trò yêu cô giáo" bị lộ, Khánh Thi đã gặp rất nhiều sức ép từ gia đình Phan Hiển. Đã có lúc, vì dư luận mà Khánh Thi đã kiệt quệ đến mức phải nhập viện. Nhưng sự chững chạc và chân thành của Phan Hiển đã khiến Khánh Thi rung động. Ba mẹ anh từ chỗ không chấp thuận cũng dần hiểu ra tình cảm của con trai mà đón nhận.
Sau khi sinh con, gia đình nhà chồng thuyết phục cô về sống chung để ông bà tiện chăm sóc cháu trai. Khi về sống chung với gia đình nhà chồng, sự khôn khéo của Khánh Thi giúp cô nhanh chóng hòa nhập được với cuộc sống gia đình chồng.
Khánh Thi thổ lộ: “Sống với mẹ chồng khó chứ không dễ đâu nhưng quan trọng là cách mình cư xử để cho mẹ chồng đối xử với mình tốt. Bởi vì mình đối xử tốt với con người ta, người ta mới đối xử với con mình tốt, ngược lại cũng thế. Như mẹ tôi, chiều anh trai tôi vô cùng và đều xét nét với tất cả các cô con dâu. Tôi hiểu được cái cảm giác ấy nên tốt nhất là về tôi né được cái nào thì hay cái đó. Cái điều đầu tiên mình làm cho mẹ chồng vui thì chồng mình mới vui. Nhưng thực ra mẹ chồng tôi dễ tính lắm.”
Gia đình nhỏ của Khánh Thi – Phan Hiển. Ảnh: TL 
Nữ hoàng dancesport Khánh Thi cho biết: "Dù lớn tuổi hơn Hiển nhưng trong nhà tôi không được quyền nói Hiển. Đó là cái khó của tôi. Nhưng xét cho cùng mình học làm dâu chứ không phải học cách làm mẹ. Vì mẹ chồng sẽ dạy chính mình và tôi cũng phải thay đổi chính mình. Vì vậy mối quan hệ của tôi hết sức bình thường trong nhà chồng".
Dù đã có con trai lớn nhưng tình cảm của Khánh Thi - Phan Hiển không hề bị nhạt theo thời gian. Họ vẫn tranh thủ từng giây từng phút để hâm nóng tình yêu. Trong những dịp đặc biệt, cả gia đình lớn, nhỏ của Khánh Thi - Phan Hiển luôn tề tựu đông đủ.
 
Trong cả sự nghiệp lẫn tình yêu, Khánh Thi và Phan Hiển đều rất thăng hoa tuy nhiên họ vẫn chưa có một đám cưới hoành tránh. Mới đây, Khánh Thi cho biết có em bé thứ 2 mới làm đám cưới và điều bất ngờ cuối cùng đã được nữ kiện tướng dancesport hé mở.
Hôn nhân luôn là nỗ lực của cả hai. Trong đó, việc thuận hòa giữa con dâu và mẹ chồng cũng góp phần vào mối quan hệ bền vững trong gia đình Khánh Thi - Phan Hiển.
Theo Phương Nghi/Giadinh.net

>> xem thêm

Bình luận(0)