Khánh Thi bật mí mối quan hệ tốt đẹp giữa mình và gia đình chồng

Google News

Chuyện tình đẹp như mơ của Khánh Thi và Phan Hiển luôn thu hút netizen. Đặc biệt là mối quan hệ của cô và gia đình chồng.

Khánh Thi - Phan Hiển nổi tiếng là cặp đôi "tiên đồng ngọc nữ" trong làng dancesport tại Việt Nam. Không chỉ là cặp đôi tài năng mà hai vợ chồng còn thu hút khán giả bởi chuyện tình đẹp.
Khanh Thi bat mi moi quan he tot dep giua minh va gia dinh chongChuyện tình đẹp như mơ của cặp đôi khiến khán giả ghen tỵ.
Sau khi đoạt thành tích tại SEA Games 31, cả 2 đã quyết định thông báo tiến hành đám cưới sau 13 năm gắn bó. Thông tin hôn lễ của "kiện tướng dancesport Khánh Thi" thu hút nhiều sự chú ý, bên cạnh đó những chia sẻ mới đây về chuyện làm dâu của người đẹp cũng nhận được sự quan tâm đông đảo từ cư dân mạng.
Khanh Thi bat mi moi quan he tot dep giua minh va gia dinh chong-Hinh-2Mới đây ông xã Khánh Thi đoạt thành tích cao trong SEA Games 31. Nhân cột mốc này cả 2 quyết định tổ chức đám cưới.
Khanh Thi bat mi moi quan he tot dep giua minh va gia dinh chong-Hinh-3Thông tin đám cưới của cặp đôi gây chú ý netizen.
Mới đây, Khánh Thi bộc bạch về mối quan hệ với Phan Hiển: "Trong câu chuyện tình cảm, hạnh phúc gia đình mạnh mẽ quá cũng không nên, mạnh mẽ quá rồi cũng vấp ngã, nên nhỏ nhẹ nhõng nhẽo đánh bài an toàn, cho chắc".
Có thể thấy khi rời xa ánh đèn sân khấu, trái ngược với vẻ ngoài mạnh mẽ khán giả thường thấy thì người đẹp đúng chuẩn mẫu phụ nữ của gia đình luôn nhỏ nhẹ, dịu dàng.
Khanh Thi bat mi moi quan he tot dep giua minh va gia dinh chong-Hinh-4Cuộc sống hạnh phúc của cả 2 càng nhân đôi khi có 2 người con.
Bên cạnh cuộc sống hôn nhân với Phan Hiển, mối quan hệ của Khanh Thi và gia đình chồng cũng thu hút sự chú ý từ dư luận khá nhiều. Cô cho biết mình khá may mắn khi có ba mẹ chồng tâm lý, thoải mái và không bị gò bó nhiều về cuộc sống riêng của 2 vợ chồng.
Ba mẹ chồng luôn biết cách cư xử khéo léo giúp các thành viên trong gia đình thoải mái, gắn bó hơn. Khánh Thi tâm sự cô luôn biết ơn vì điều đó và quá mãn nguyện vì hạnh phúc khi có gia đình chồng làm điểm tựa.
Khanh Thi bat mi moi quan he tot dep giua minh va gia dinh chong-Hinh-5Khánh Thi có mối quan hệ tốt đẹp với gia đình chồng.
Khanh Thi bat mi moi quan he tot dep giua minh va gia dinh chong-Hinh-6Không chỉ bố mẹ chồng mà cô còn được anh chị chồng yêu quý.
Ngoài ra, chồng Khánh Thi chia sẻ thêm mỗi khi 2 vợ chồng bất hòa, bố mẹ anh sẽ là người đứng ra hòa giải: "Trước đây, bố mẹ còn đứng ra làm trung gian hòa giải. Giờ họ coi chuyện các con xích mích là thường tình, mặc kệ hai đứa tự giải quyết. Nếu lên tiếng, ông bà bênh con dâu hơn con trai".
Khanh Thi bat mi moi quan he tot dep giua minh va gia dinh chong-Hinh-7Bố mẹ chồng là người giúp cả 2 vợ chồng làm lành khi có bất đồng xảy ra.
Hiện tại, Khánh đang có cuộc sống viên mãn cùng gia đình chồng và 2 người con. Cả 2 cũng đang tất bật chuẩn bị cho lễ cưới sắp diễn ra.
Khanh Thi bat mi moi quan he tot dep giua minh va gia dinh chong-Hinh-8Cặp đôi đang bận rộn chuẩn bị cho lễ cưới sắp tới.
Khanh Thi bat mi moi quan he tot dep giua minh va gia dinh chong-Hinh-9Cuộc sống cực kì viên mãn của Khánh Thi và gia đình chồng.
Theo Phạm Quỳnh Thương/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)