Johnny Trí Nguyễn lên tiếng về việc giao đấu với võ sư Flores

Google News

Phía Johnny Trí Nguyễn khẳng định, nếu Flores thực sự muốn thách đấu với anh, anh sẽ mời võ sư này lên võ đài bởi từ trước đến nay, cách giao đấu của Flores với hai võ sư VN - Đoàn Bảo Châu và Trần Lê Hoài Linh - là không đúng luật.

>>> Mời quý độc giả xem video "Johnny Trí Nguyễn đánh võ cực đỉnh". Nguồn Youtube:
Những ngày gần đây, thông tin võ sư Flores trở lại Việt Nam đã thu hút sự quan tâm của dư luận. Ngoài việc muốn tái đấu võ sư Tuấn Hạc, trên trang cá nhân của mình, Flores còn cho biết sẽ đến võ đường Liên Phong để trao đổi võ học và thách đấu Johnny Trí Nguyễn.
Trước đó, võ sư Flores vừa có buổi giao lưu, gặp gỡ nam ca sĩ Tuấn Hưng tại Hà Nội. 
Tuy nhiên, chia sẻ với chúng tôi, đại diện của Johnny Trí Nguyễn cho biết anh vẫn chưa nhận được bất cứ liên lạc nào từ võ sư Flores nên không bình luận nhiều về việc này. Vì vậy, tin đồn về cuộc giao đấu của cả hai trong tuần tới là không có thật.
Phía nam diễn viên Dòng máu anh hùng khẳng định, nếu Flores thực sự muốn thách đấu với anh, anh sẽ mời võ sư này lên võ đài bởi từ trước đến nay, cách giao đấu của Flores với hai võ sư Việt Nam - Đoàn Bảo Châu và Trần Lê Hoài Linh - là không đúng luật.
 Johnny Trí Nguyễn phủ nhận thông tin giao đấu với võ sư Flores.
“Nếu thi đấu không cùng cân nặng thì có thể sẽ chọc vào mắt, cắn tai hay đánh vào huyệt nguy hiểm nhằm hạ gục đối thủ. Thời nay, tôi không đồng tình với cách thi đấu đó. Nếu võ sư này muốn thi đấu thì tôi sẵn sàng nhưng cần đúng quy định của pháp luật và luật thi đấu võ trên võ đài. Trên võ đài sẽ cấm võ sĩ thực hiện những đòn mạo hiểm, bắt buộc hai võ sĩ phải đồng cân nặng. Như vậy mới công bằng, mang đúng tính chất thể thao, trau dồi và học hỏi”, anh cho hay.
Theo Trí Nguyên/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)