Jake bị nghi mưu sát cựu thị trưởng trong “Thám Tử Doyle”

Google News

(Kiến Thức) - Jake Doyle và cha cùng tìm đến hiện trường vụ án để gặp cựu thị trưởng Clarke, anh lại bị vướng vào nghi án mưu sát nhân vật này. Đón xem bộ phim “Thám Tử Doyle” được phát sóng vào lúc 20h00 trên kênh ANTV.

Cựu Thị trưởng Clarke vốn là một nhân vật tai tiếng trong thành phố, Jake và người yêu Leslie đã không ít lần tham gia xử lý những vụ việc liên quan đến ông ta. Trong một lần cùng cha mình đến hiện trường vụ án, Jake đã gặp Clarke trong tình thế bị đâm trước ngực cùng một con dao trên tay.
Clarke đột ngột xuất hiện trước mặt Jake trong tình trạng bị trọng thương. 
Không may cho Jake, anh đã cướp con dao trên tay Clarke. Đúng lúc ông ta tắt thở, cảnh sát đã ập vào và lập tức kết tội Jake mưu sát. Trước đó, Clarke đã lên truyền hình và tố cáo Jake và người yêu anh là Trung Úy Leslie cố tình hãm hại ông ta. Thậm chí, Clarke còn tố Jake sẽ tìm mọi cách giết mình. Mọi bằng chứng đều chống lại Jake lúc này.
Clarke từng tố cáo Jake và Leslie trên sóng truyền hình. 
Cảnh sát ập vào đúng lúc Jake cầm dao trên tay và bên cạnh là xác của Clarke. 
Trong lúc đó, Leslie đang trên đường giải quyết vụ án liên quan đến người phụ nữ da màu cùng chiếc hộp màu đỏ bí ẩn. Một gã đàn ông nặc danh đã hẹn cô. Trong lúc không để ý, người phụ nữ da màu trong bộ đồ trắng đã siết cổ Leslie từ đằng sau khiến cô bất tỉnh.
Leslie bất ngờ bị siết cổ từ đằng sau. 
Kẻ thủ ác không ai khác là người phụ nữ da màu trong vụ chiếc hộp đỏ. 
 
Cuối cùng, Leslie bị chụp thuốc mê rồi bị đem đi. Đang trong thời điểm căng thẳng khi Jake gặp nguy hiểm thậm chí có khả năng bị ngồi tù, trong khi đó Leslie lại không thể ở bên cạnh bào chữa cho anh như những lần trước. Liệu rằng tính mạng của cặp đôi này sẽ đi đến đâu?
Đón xem bộ phim “Thám Tử Doyle” được phát sóng vào lúc 20g00 các ngày từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần trên kênh ANTV.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)