Jack bị tố chảnh chọe, hủy quay Giọng ải giọng ai vì Quân A.P

Google News

Thông tin Jack chảnh chọe đang gây xôn xao mạng xã hội. Đại diện chương trình Giọng ải giọng ai xác nhận giọng ca trẻ hủy show sát ngày vì không muốn tham gia cùng Quân A.P.

Xem MV "Sóng gió" của Jack và K-ICM. Nguồn Youtube:
Tối 9/8, mạng xã hội xôn xao thông tin một ca sĩ mới nổi có thái độ hạch sách, chảnh chọe. Khi được sắp xếp cùng đội một ca sĩ khác, người này không đồng ý, thậm chí yêu cầu ban tổ chức đổi khách mời. Trong một show diễn khác, người này đòi phải diễn cuối cùng dù sự kiện có nhiều ca sĩ đi hát lâu hơn.
Nhiều khán giả phán đoán ca sĩ chảnh chọe chính là Jack - giọng ca nổi tiếng gần đây với loạt ca khúc như Hồng nhan, Bạc phận, Sóng gió. Đặc biệt, một tài khoản cho biết có người quen trong chương trình Giọng ải giọng ai đã xác nhận nhân vật được nhắc đến thực sự là Jack. Theo tài khoản này, Jack được mời tham gia Giọng ải giọng ai. Tuy nhiên, khi biết khách mời là Quân A.P, Jack từ chối.
Jack bi to chanh choe, huy quay Giong ai giong ai vi Quan A.P
 Jack gây tranh cãi vì bị tố có thái độ chảnh chọe, tưởng mình là sao hạng A.
Trả lời Zing.vn, đại diện đơn vị sản xuất chương trình Giọng ải giọng ai xác nhận thông tin đang lan truyền trên mạng xã hội. Người này cho biết: “Chúng tôi mời Jack tham gia cùng số với Quân A.P. Các thí sinh đã tập xong bài hát, bao gồm tiết mục song ca với khách mời ở vòng cuối. Tuy nhiên, Jack yêu cầu chúng tôi phải đổi Quân A.P thành người khác thì mới chịu tham gia. Chúng tôi đã trao đổi với Jack là không thể đổi người vì Quân A.P đã đồng ý và phải tôn trọng cậu ấy. Cuối cùng, Jack hủy sát giờ chương trình diễn ra”.
Đại diện chương trình nhấn mạnh ban đầu Jack không đưa ra yêu cầu về khách mời, chỉ khi biết Quân A.P cũng tham gia thì giọng ca 22 tuổi mới thay đổi ý định.
Jack bi to chanh choe, huy quay Giong ai giong ai vi Quan A.P-Hinh-2
Chương trình cho biết Jack hủy show vì không muốn tham gia cùng Quân A.P. 
Về phía Quân A.P, quản lý của nam ca sĩ cho biết: “Gần tới ngày quay, tôi nghe ban tổ chức báo lại phía Jack không muốn ngồi chung với Quân mà cần người nổi tiếng hơn. Phía chương trình không thích cách làm việc đó nên không chiều theo ý Jack mà đổi sang người khác”.
“Việc người này không muốn ngồi chung với người kia hay ca sĩ mắc bệnh ngôi sao, chúng tôi không quan tâm. Tuy nhiên, phía K-ICM rất thân với bên chúng tôi, không hiểu vì sao Jack lại có suy nghĩ như thế”, quản lý Quân A.P nói thêm.
Trước những ồn ào với đồng nghiệp, Jack hiện chưa lên tiếng. Đại diện của giọng ca trẻ cũng từ chối trả lời về vấn đề này. Trước đó, người này viết trên trang cá nhân: “Điều duy nhất, tôi muốn nói đó là mọi người cứ gặp và làm việc trực tiếp ở ngoài để thấy 2 cậu bé này hiền lành, lễ phép và đàng hoàng thế nào. Hai tháng qua đó là phản hồi của tất cả những ai làm cùng. Tôi không thêm thắt một lời nào”.
Jack sinh năm 1997, nổi tiếng sau ca khúc Hồng nhan phát hành hồi đầu năm. Sau đó, Jack hợp tác K-ICM và có thêm nhiều sản phẩm được yêu thích như Sao em vô tình, Bạc phận, Sóng gió hay gần nhất là phim ngắn Sóng gió - Hồi kết.
Theo Lan Phương/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)